Thư Ký Tổng Giám Đốc

CÔNG TY LIÊN DOANH VẬN CHUYỂN QUỐC TẾ HẢI VÂN
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 3 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Quản lý, sắp xếp lịch làm việc của Tổng Giám đốc:
- Đầu mối làm việc với các đối tác, khách hàng, cán bộ quản lý trong Công ty…. theo chỉ đạo của Lãnh đạo để bố trí , sắp xếp lịch họp, tiếp khách phù hợp với lịch đã có
- Thông báo kế hoạch công việc của Lãnh đạo với các Cán bộ quản lý và làm công tác điều phối, theo dõi cũng như đảm bảo các công việc được thực hiện theo đúng tiến độ.
- Theo dõi, sắp xếp lịch làm việc cho Lãnh đạo Công ty
Công tác hành chính:
- Tham gia các cuộc họp và ghi biên bản các cuộc họp do Lãnh đạo chủ trì hoặc các cuộc họp được Lãnh đạo yêu cầu tham gia.
- Chuẩn bị hồ sơ, tài liệu, hậu cần cho Lãnh đạo trước khi đi công tác, gặp mặt đối tác, tham dự các cuộc họp.
- Soạn thảo các thông báo, quyết định, chủ trương theo yêu cầu và chuyển tới các Cán bộ quản lý từ địa chỉ email của Lãnh đạo hoặc thay mặt Lãnh đạo phản hồi email.
- Tổ chức theo dõi, đôn đốc và báo cáo tiến độ các nội dung công việc đã được kết luận trong các cuộc họp trong tuần đảm bảo hoàn thành theo thời hạn chốt đã cam kết.
Soát xét và theo dõi trình ký
- Cập nhật, theo dõi và báo cáo kết quả của các văn bản hồ sơ trình ký của các phòng ban/ bộ phận/ cá nhân.
- Truyền đạt yêu cầu của Lãnh đạo, đôn đốc, theo dõi và thu thập các báo cáo của các cá nhân, bộ phận trong Công ty và tổng hợp các báo cáo.
- Tiếp nhận, soát xét các văn bản, hợp đồng, giấy tờ hành chính trước khi trình ký Lãnh đạo. Chuyển các công văn, tài liệu của Lãnh đạo phê duyệt tới các cá nhân, bộ phận có liên quan và theo dõi tiến độ thực hiện các chỉ thị của Lãnh đạo.
Chế độ báo cáo
- Chuyển hồ sơ, tài liệu các Phòng ban trình duyệt cho Lãnh đạo vào cuối ngày.
- Báo cáo ngay các công việc phát sinh có liên quan đến công việc điều phối kế hoạch tháng cho Lãnh đạo để kịp thời có hướng giải quyết.
- Thông báo lịch làm việc ngày hôm sau cho Lãnh đạo vào đầu chiều hôm trước
- Báo cáo và tham vấn Lãnh đạo về các công việc có liên quan.- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Lãnh đạo.

Yêu cầu công việc

Trình độ học vấn/Trình độ chuyên môn

Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Luật, Quản trị kinh doanh, Hành chính, hoặc các ngành liên quan.
Ít nhất nhất 2- 3 năm kinh nghiệm trong vai trò thư ký, trợ lý điều hành hoặc vị trí tương đương.

Tố chất:

Kiên định với mục tiêu, sẵn sàng đón nhận thử thách và mong muốn phát triển sự nghiệp.
Có tinh thần cầu tiến, ham học hỏi và mong muốn phát triển bản thân.
Tử tế và chu đáo.
Tính cẩn trọng và tinh thần trách nhiệm cao.
Trung thực và liêm chính.

Phẩm chất cá nhân / Thái độ làm việc:
● Giữ mối quan hệ tốt với các Cán bộ nhân viên và các Bộ phận trong Công ty. Các kĩ năng cơ bản
● Luôn ý thức về hình ảnh của Công ty trong các công việc đối ngoại.
● Nhanh nhẹn, năng động
Các kỹ năng bổ sung khác (ngoại ngữ, kỹ thuật…)
● Thành thạo các kỹ năng máy tính văn phòng (Word, Excel, Powerpoint, ChatGPT)

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-11-27 18:30:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
22/01/2026
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 3 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Thư ký - Trợ lý
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Thư Ký Tổng Giám Đốc - Mã tin đăng: 5421578. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY LIÊN DOANH VẬN CHUYỂN QUỐC TẾ HẢI VÂN

Quy mô: 500 - 1000
Trụ sở: Lô C2 Nguyễn Chánh

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây