Thư Ký Kỹ Thuật (Admin Technician)

SAVILLS VIETNAM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Quận 7, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

· Tham dự và ghi lại biên bản cuộc họp nếu được yêu cầu.
· Hỗ trợ Giám sát dịch vụ soạn thảo các văn bản (thư từ, fax, bản ghi nhớ, thông báo…) trước khi gửi đến cư dân.
· Lưu trữ các điều lệ, quy định của Tòa nhà một cách khoa học (sổ tay, hướng dẫn thực hiện trang trí nội thất…).
· Gửi các thông tin cần thiết đến toàn thể nhân viên một cách nhanh chóng.
· Photo các form, biểu mẫu và làm công văn, tờ trình, báo cáo… liên quan đến bộ phận kỹ thuật.
· Sắp xếp lịch trực hàng tháng, lịch training hệ thống tòa nhà, bảo dưỡng điều hòa cho phòng kỹ thuật. Thực hiện công tác chấm công, theo dõi các ngày nghỉ… của CBNV trong bộ phận.
· Sắp xếp và phối hợp tổ chức các cuộc họp dưới sự chủ trì của kỹ sư trưởng.
· Soạn thảo và phân phối các bản ghi nhớ, thông tin và các công văn có tính chất công việc được đề xuất bởi Quản lý Tòa nhà / kỹ sư trưởng.
· Thay mặt Kỹ sư trưởng, gửi đi các nhiệm vụ cần thực hiện đến toàn thể nhân viên một cách khoa học và theo dõi để đảm bảo rằng công việc được hoàn thành chính xác.
· Quản lý hồ sơ, tài liệu và lập thành từng file riêng biệt, thống nhất và được lưu giữ cẩn thận.
· Thu thập, lưu trữ và báo cáo đến Quản lý Tòa nhà các khiếu nại / các sự việc từ phía cư dân.
· Order văn phòng phẩm và đồ ăn cho bộ phận kỹ thuật.
· Sắp xếp lịch hẹn /thời gian làm việc cho các bộ phận khi có yêu cầu.
· Cập nhật chỉ số điện, nước, phiếu báo hỏng, các biên bản sự cố v.v…để làm báo cáo tuần, tháng, quý đồng thời gửi mail cho cấp trên và các bộ phận liên quan.
· Đảm bảo các báo cáo hàng ngày /hàng tuần /hàng tháng /hàng quý /hàng năm được soạn thảo và nộp đúng thời hạn.
· Kiểm tra kho, dụng cụ workshop và kết hợp với giám sát để order vật tư. Hàng tháng tổng hợp phiếu nhập, xuất vật tư (bóng đèn, pin, băng dính…) để lên bảng excel tổng hợp nhập, xuất, tồn gửi mail cho bộ phận kế toàn.
· Nhận và lưu trữ các báo cáo từ các Trưởng bộ phận.
· Tiếp nhận các chỉ thị trực tiếp về công việc hàng ngày từ kỹ sư trưởng.

Yêu cầu công việc

· Khả năng làm việc hiệu quả dưới áp lực.
· Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (MS Word, Excel) / Proficient in Microsoft Office (MS Word, Excel).
· Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh / Graduate from College or University majoring in Business Administration.
· Sáng tạo trí tưởng tượng và khả năng vận dụng sáng kiến.
· Kỹ năng ứng xử đàm phán và giao tiếp tốt để giao tiếp với đồng nghiệp khách hàng và các bên liên quan khác / Strong interpersonal, negotiation and communication skills for liaising with colleagues, customers and other stakeholders.
· Ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực liên quan ưu tiên kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý bất động sản / At least 1 years experiences in related field, experience in real estate management is an advance.
· Chủ động có năng lực linh hoạt và sẵn sàng học hỏi.
· Trình độ học vấn để viết báo cáo và thuyết trình.
· Kỹ năng làm việc nhóm phân tích và giải quyết vấn đề tốt .
· Kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian tốt với khả năng làm việc đa nhiệm.
· Có khả năng làm việc với các nguồn Công nghệ thông tin, cơ sở dữ liệu và bảng tính để thu thập và quản lý thông tin.
· Tiếng anh Giao tiếp / Can communicate in English.

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Phụ cấp, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-10-11 20:00:04

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
21/11/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Thư ký - Trợ lý
Khu vực
Quận 7, Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Thư Ký Kỹ Thuật (Admin Technician) - Mã tin đăng: 5325442. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

SAVILLS VIETNAM

Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: Ho Chi Minh

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job