Thư ký kinh doanh ( Sales admin)

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN VÀ PHÁT TRIỂN DƯỢC PHẨM 3P
Mức lương
11 - 22 triệu
Địa điểm làm việc
Quận 7, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Thực hiện hợp đồng với khách hàng/đối tác:Chuẩn bị và xử lý các loại hợp đồng liên quan như hợp đồng chính thức, cọc hợp đồng, đơn hàng, phụ lục hợp đồng và biên bản thanh lý.Theo dõi đơn hàng:Quản lý, theo dõi tiến độ đơn hàng trên các kênh như cổng thông tin nội bộ, email, phần mềm Fast,... đảm bảo xuất hóa đơn bán hàng đúng hạn và chính xác.Theo dõi thanh toán và thông tin giao hàng:Kiểm tra, cập nhật tình trạng thanh toán của khách hàng và phối hợp với các bộ phận liên quan để đảm bảo việc giao hàng diễn ra suôn sẻ.Tổng hợp và báo cáo doanh số:Lập báo cáo doanh thu định kỳ cho ban lãnh đạo và các bộ phận liên quan theo tuần/tháng/quý.Phối hợp liên phòng ban:Làm việc chặt chẽ với bộ phận kho, kế toán và các đơn vị liên quan khác để xử lý và hoàn thiện đơn hàng đúng tiến độ.Các công việc khác:Thực hiện các nhiệm vụ phát sinh khác theo yêu cầu từ cấp quản lý.

Yêu cầu công việc

Trình độ học vấn:
Tốt nghiệp Cao đẳng hoặc Đại học trở lên, ưu tiên các ngành liên quan đến Dược, Kinh tế, Kế toán, Quản trị Kinh doanh.
Kinh nghiệm:
Thành thạo Word, Excel. Ưu tiên ứng viên biết sử dụng phần mềm kế toán Fast.
Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí Thư ký kinh doanh hoặc Sales Admin.
Nhanh nhẹn, Tỉ mỉ, cẩn thận, giao tiếp tốt, có trách nhiệm cao và chủ động trong công việc.

Quyền lợi

THỜI GIAN LÀM VIỆC:Thứ 2 đến Thứ 5: 8h00 – 17h30Thứ 6: 8h00 – 16hNghỉ Thứ 7 & Chủ Nhật- Lương cơ bản + thưởng doanh số, KPI quý.- Hỗ trợ phụ cấp xăng xe/ cơm trưa- Được tham gia BHXH, BHYT,...theo quy định của pháp luật Việt Nam.- Nghỉ phép hàng năm theo quy định, bao gồm cả ngày nghỉ lễ và ngày nghỉ có lương.- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp và sự kiện nội bộ

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-10-05 10:10:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
07/11/2025
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Cấp bậc
Nhân Viên
Trình độ yêu cầu
Đại Học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Khu vực
Quận 7, Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Thư ký kinh doanh ( Sales admin) - Mã tin đăng: 5312037. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN VÀ PHÁT TRIỂN DƯỢC PHẨM 3P

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job