Thư ký Kinh doanh - Sales Admin (Thời vụ 6 tháng)

CÔNG TY CP THƯƠNG MẠI - DỊCH VỤ SAO NAM AN
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 1 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Các công việc liên quan đến hàng hóa
Hàng hóa
- Gửi tồn kho hàng ngày
- Phụ trách mảng thư ký ngành hàng thiết bị văn phòng: Brother, Konica Minolta, Máy chiếu Panasonic, màn hình chuyên dụng Pana
- Tổng hợp dự trù hàng hóa của Sales hàng tháng, quý theo yêu cầu của Trưởng phòng, BOM.
- Liên hệ và theo dõi các tặng phẩm từ hãng, hàng khuyến mãi.
+ Kiểm soát hàng tồn kho (ký nháy các PYC từ các phòng ban trước khi đặt hàng)
+ Cập nhật hàng hóa Pending bên hãng cho Kinh doanh
+ Thông báo đến BOM số lượng hàng tồn, dealine ra hàng và hỗ trợ theo dõi đẩy hàng
+ Giữ hàng tồn kho/ dự án thiết bị văn phòng: Brother, Konica, máy chiếu Panasonic, màn hình Panasonic.
Giá, bảo hành, chương trình khuyến mãi
- Thông báo các thông tin sản phẩm thiết bị văn phòng, làm chương trình khuyến mãi cho kinh doanh.
- Thông báo giá sỉ/giá lẻ cho Kinh doanh.
Brother:
- Báo số Brother:
+ Gửi tồn kho máy Brother theo yêu cầu của hãng.
+ Cập nhật số Brother cho sale Brother ngày 20 và cuối tháng.
+ Báo cáo số lượng máy và vật tư hàng tháng (trước ngày 5 mỗi tháng) cho Brother.
Konica: Báo cáo tồn kho hàng tháng (trước ngày 05)
Các công việc của Phòng Kinh doanh Sỉ
- Làm Đơn đặt hàng xuất hàng, Phiếu mua hàng, Đề nghị chi theo yêu cầu của Kinh doanh.
- Tổng hợp doanh số khách hàng, doanh số kinh doanh theo yêu cầu của Kinh doanh từ phần mềm.
- Theo dõi lịch Pending và Phối hợp với bộ phận Kho&Logistic để rút hàng Konica, Brother, Pana về kho Công ty
- Làm biểu mẫu, thư ngỏ, chứng nhận đại lý, chứng nhận kỹ thuật, GPBH của nhà phân phối.
- Theo dõi và đặt hàng cabinet, túi xách, hàng khuyến mãi
- Tổng hợp dự trù (kinh doanh sỉ, lẻ, dự án)
- Phối hợp tổ chức hội thảo thiết bị văn phòng khi có yêu cầu từ Trưởng phòng.
- Hỗ trợ Kinh doanh làm hồ sơ thầu.
- Theo dõi và chấm công hàng tháng gửi Phòng Hành chính Nhân sự
- Tổng hợp danh sách, thông tin các dự án mua sắm tập trung
- Phối hợp với Phòng Kế Toán để kiểm tra ra doanh số thưởng cuối cùng
- Báo cáo bán hàng tổng hợp hàng tuần.
- Làm Hợp đồng nguyên tắc, Hợp đồng mua bán, Hợp đồng chiết khấu, Phụ lục Hợp đồng, biên bản bàn giao, thanh lý.
- Hỗ trợ các công việc khác của kinh doanh khi Kinh doanh ra ngoài hoặc nghỉ phép
- Thực hiện chế độ Báo cáo công việc theo quy định của Công ty.
- Lưu trữ hồ sơ kinh doanh theo đúng quy định
- Tham gia các cuộc họp định kỳ hoặc đột xuất theo yêu cầu của Công ty.
- Đặt văn Phòng phẩm cho phòng kinh doanh, đề nghị tặng hoa cho Khách hàng
- Thực hiện các nhiệm vụ khác do Trưởng/Phó phòng Kinh doanh và Ban Tổng Giám đốc phân công.

Yêu cầu công việc

Trình độ, chuyên môn: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Kinh tế/Kế toán/Kỹ thuật
Giới tính: Nữ
Kỹ năng
- Nhiệt tình, cẩn thận, trung thực, năng động
- Kỹ năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, chuyên nghiệp.
Vi tính: Tin học văn phòng
Kinh nghiệm: Ít nhất 01 năm kinh nghiệm
Ngoại ngữ: Không yêu cầu

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-11 19:50:36

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Thư ký Kinh doanh - Sales Admin (Thời vụ 6 tháng) - Mã tin đăng: 4279211. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CP THƯƠNG MẠI - DỊCH VỤ SAO NAM AN

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 1 Năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
11/05/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây