Thư ký kiêm thủ kho công trường (Dự án toàn quốc) - Đào tạo công việc

TTT CORPORATION
Mức lương
7 - 14 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

• Quản lý quỹ, thu chi, diễn giải các chi phí ở công trình: Tiếp nhận tất cả những hóa đơn, hàng tháng gửi giải chi bao gồm đầy đủ toàn bộ chứng từ về kế toán.
• Quản lý, cung cấp VƤƤ, thɑnh toán các chi phí công trường (Điện thoại, Internet, nước, rác,...)
• Thực hiện công tác văn thư tại công trình (Tiếp nhận, phân bổ)
• Quản lý, lưu trữ các thông tin ra vào của Ban chỉ huy Công trường đối với Chủ đầu tư, PMU, và nội bộ Công ty.
• Là cầu nối các thủ tục hành chánh giữɑ Công trình- Công ty, giữa ϹĐƬ- Nhà thầu.
• Quản lý kho công trường: cấp phát Vật tự phụ, Công cụ dụng cụ
• Quản lý, cấp phát đồng phục / bảo hộ lao động.
• Phối hợp với Chỉ huy, QS, Thủ kho trong công tác nghiệm thu, trình ký hồ sơ chất lượng, nhật ký...
• Thông báo kịp thời cho QTV về biến động nhân sự và các vấn đề liên quan đến chế độ phúc lợi phát sinh tại công trình
• Theo dõi chấm công.
• Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu Chỉ huy Dự án (SM)

Yêu cầu công việc

- Nam: 22- 35 tuổi
- Yêu cầu bắt buộc: ứng viên sẽ đi công tác theo sự điều động của ban Quản lý (Công ty sẽ có các chế độ nhà ở, công tác phí, trợ cấp đi lại… dành cho nhân viên đi công tác).
- Các dự án đang làm: HCM, Hà Nội, Hạ Long, Bà Rịa Vũng Tàu, Phú Quốc....
- Sử dụng thành thạo email, excel, word
- Khả năng chịu áp lực công việc cao, khả năng làm ngoài giờ để đáp ứng yêu cầu công việc
- Thu nhập của vị trí TTT bao gồm: Lương (Gross) + Phụ cấp dự án + Công tác phí + phụ cấp xa nhà
- Thời gian thi công dự án từ 4- 6 tháng. Chủ yếu là các dự án nội thất khách sạn và văn phòng.
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên (xây dựng, kế toán, thư ký/hành chính...) hoặc các chuyên ngành khác đều được chấp nhận đào tạo
- Cầu tiến, không ngại khó trong công việc và có khả năng phối hợp công việc với team dự án.
- Có kinh nghiệm hoặc chưa có kinh nghiệm đều được.Sẽ có chương trình đào tạo dành cho nhân viên mới
- Nhân sự địa phương hoặc nhân sự các tỉnh khác đi công tác theo yêu cầu công việc

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-12-09 15:10:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
15/01/2026
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Nhân Viên
Trình độ yêu cầu
Trung cấp
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Thư ký - Trợ lý
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Thư ký kiêm thủ kho công trường (Dự án toàn quốc) - Đào tạo công việc - Mã tin đăng: 5441214. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

TTT CORPORATION

Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: 36 Ly Tu Trong, District 1, Ho Chi Minh

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job