Thư ký khen thưởng và xử lý kỷ luật

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN ĐẦU TƯ ĐỊA ỐC NO VA
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
5 - 8 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Tham mưu, đề xuất, định kỳ báo cáo BOD về công tác xây dựng, thực hiện chính sách khen thưởng, XLVPKPNN trong toàn Tập đoàn.
- Quản lý, lưu trữ hồ sơ, cơ sở dữ liệu về khen thưởng, XLVPKPNN
- Xây dựng, tổ chức bộ máy chuyên trách, quản lý chuyên môn theo ngành dọc từ Tập đoàn, TCT tới các nhân sự kiêm nhiệm tại các BU, đơn vị.
- Chủ động thanh kiểm tra định kỳ/ không định kỳ.
Chịu trách nhiệm chính trong công tác số hóa quy trình khen thưởng, xử lý, khắc phục- ngăn ngừa.
- Triển khai đào tạo, hướng dẫn sử dụng.
- Đầu mối làm việc với ITD- NVLG & các Ban Phòng liên quan để số hóa quy trình.
Hướng dẫn & kiểm soát các nghiệp vụ khen thưởng, xử lý, khắc phục- ngăn ngừa của Tập đoàn.
- Xây dựng nội dung, chương trình, tập huấn nghiệp vụ cho nhân sự chuyên trách, nhân sự kiêm nhiệm, các Head đơn vị; hướng dẫn tuyên truyền chính sách đến toàn thể nhân viên Tập đoàn.
- Thẩm định, thanh tra, kiểm tra, giải quyết khiếu nại, tố cáo phản ánh, xử lý theo thẩm quyền hoặc kiến nghị cấp có thẩm quyền quyết định các hồ sơ liên quan đến khen thưởng, XLVPKPNN.
- Kiểm soát & đôn đốc các công việc liên quan đến khen thưởng, xử lý, khắc phục- ngăn ngừa theo chỉ đạo.
Xây dựng và duy trì sự tuân thủ công tác quản trị, vận hành hệ thống
- Xây dựng và triển khai kế hoạch đào tạo chuyên môn nội bộ cho Ban/Phòng nhằm nâng cao năng lực chuyên môn, phát triển đội ngũ nhân sự kế thừa.
- Chủ trì xây dựng hệ thống quản trị nội bộ Ban/Phòng: Quy định, Quy trình, Biểu mẫu, Quy chế triển khai (Checklist) công việc,… đề xuất điều chỉnh Ma trận phân quyền phù hợp vận hành từng thời kỳ để đảm bảo công tác vận hành nội bộ, phối hợp công việc liên Ban/Phòng được xuyên suốt, chính xác, nhanh chóng mang lại hiệu quả tối ưu.
- Quản trị, chịu trách nhiệm về các vấn đề liên quan đến công cụ dụng cụ, tài sản mà Ban/Phòng sử dụng, vận hành, quản lý.
- Nhận diện, đánh giá, kiểm soát và giảm thiểu các rủi ro phát sinh trong hoạt động hàng ngày tại Đơn vị; báo cáo tới Phòng Quản lý Rủi ro, Quy trình và Tuân thủ các rủi ro phát sinh theo các chính sách, quy định nội bộ về quản lý rủi ro.
- Tuân thủ nội quy/quy định/tài liệu nội bộ của Tổng Công ty. Quản lý dữ liệu/ thông tin/ hồ sơ chuyên môn và các tài liệu liên quan đến tác nghiệp nội bộ Ban/Phòng. Đồng bộ hóa dữ liệu hướng đến số hóa và AI hóa toàn bộ hệ thống quản trị nghiệp vụ chuyên môn.

Yêu cầu công việc

Kinh nghiệm chuyên môn(Professional experience)- Có trên 10 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Nhân sự, Phát triển Tổ chức, Đào tạo, Phát triển Nhân tài, Thu hút Nhân tài

Kinh nghiệm quản lý(Management experience)- Có trên 5 năm kinh nghiệm quản lý ở vị trí tương đương tại các Tập đoàn, Công ty có quy mô trên 1500 nhân viên (ưu tiên có kinh nghiệm tại các Tập đoàn, Công ty MNC)

Kiến thức:(Knowledge)

Chứng chỉ nghề nghiệp:(Certificate)

Kinh nghiệm:(Experience)

Trình độ(Education)Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyền ngành Quản trị Nhân lực/ Kinh tế/ Quản trị Kinh doanh/ Luật,… hoặc các chuyên ngành khác có liên quan

Kỹ năng:
(Skills)- Tiếng Anh giao tiếp tốt
- Đàm phán;
- Tư duy phát triển con người;
- Quản trị thay đổi.
- Giải quyết vấn đề;
- Tư duy thiết kế;
- Định hướng/ thiết lập mục tiêu, kết quả dự kiến;

Các yêu cầu khác:
(Others)- Hiệu quả, Chính trực, Chuyên nghiệp
- Đặc tính Novator & Cơ chế đánh giá Nhân sự.

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-13 18:25:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
19/10/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
5 - 8 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Thư ký - Trợ lý
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Thư ký khen thưởng và xử lý kỷ luật - Mã tin đăng: 5190641. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN ĐẦU TƯ ĐỊA ỐC NO VA

Quy mô: 150 - 300 người
Trụ sở: 65 Nguyễn Du, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây