Thư Ký Hội Đồng Xử Lý Rủi Ro - Hà Nội- TA084

NGÂN HÀNG TMCP VIỆT NAM THỊNH VƯỢNG (VPBANK)
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Tổ chức các cuộc họp của HĐXLRR (online, offline) :

Tổng hợp tài liệu họp và chuẩn bị nội dung chương trình họp

Ghi biên bản, nghị quyết cuộc họp và /hoặc soạn thảo nội dung văn bản lấy ý kiến các thành viên HĐXLRR
Đảm bảo các thiết bị công nghệ hoạt động hiệu quả, phòng họp sẵn sang trước khi diễn ra phiên họp và điều phối các hoạt động trong công tác tổ chức hậu cần
Là đầu mối thông báo, hướng dẫn, giải đáp thắc mắc của các đơn vị chức năng nghiệp vụ về kết quả phê duyệt của HĐXLRR
Kiểm tra, đôn đốc việc gửi tài liệu của các bộ phận/đơn vị.
Triển khai, theo dõi và đôn đốc việc lấy ý kiến các thành viên HĐXLRR bằng văn bản.

Xử lý nợ xấu: Đề xuất danh mục sử dụng dự phòng xử lý rủi ro
Thực hiện báo cáo thường xuyên và đột xuất liên quan đến :

Báo cáo liên quan đến hoạt động của HĐXLRR
Theo dõi, tổng hợp và báo cáo HĐXLRR/Chủ tịch HĐXLRR về tiến độ triển khai, thực hiện Nghị quyết của HĐXLRR

Thực hiện công tác lưu trữ hồ sơ liên quan đến các hoạt động của HĐXLRR
Cung cấp thông tin/phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ chức năng trong việc xây dựng ban hành hoặc sửa đổi, bổ sung các quy định nội bộ liên quan đến các nội dung thuộc thẩm quyền của HĐXLRR
Các nhiệm vụ khác theo sự phân công của HĐXLRR/Chủ tịch HĐXLRR
Thực hiện các sáng kiến & công việc để nâng cao trải nghiệm khách hàng

Yêu cầu công việc

Các Kinh nghiệm liên quan: Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương hoặc tốt nghiệp đại học loại Giỏi trở lên, có kinh nghiệp về quản trị rủi ro tín dụng/ tín dụng/ phân tích rủi ro
Trình độ Học vấn: Cử nhân chuyên ngành Ngân hàng/Tài chính/Kinh tế/Luật
Kiến thức
/ Chuyên môn có liên quan:

Có hiểu biết về thị trường tài chính ngân hàng của VN
Có kiến thức trong phân tích ngành, biến động kinh tế
Hiểu biết pháp luật Việt Nam & các thông lệ quốc tế về phân loại nợ, trích lập dự phòng và sử dụng dự phòng xử lý rủi ro
Hiểu biết về phân tích tín dụng và quản trị rủi ro
Hiểu biết về các phương pháp, mô hình, công cụ quản trị rủi ro danh mục

Các kỹ năng:

Có kỹ năng soạn thảo văn bản
Sử dụng thành thạo tiếng Anh trong công việc
Có kỹ năng thu thập, phân tích đánh giá và tổng hợp thông tin
Tổ chức, lập kế hoạch, quản lý công việc tốt
Cẩn thận, chu đáo, tỉ mỉ.
SQL, Excel, Powerpoint, BI, VBA

Các năng lực khác
/ other
s

Khả năng đánh giá và ra quyết định
Khả năng phân tích và giải quyết vấn đề
Khả năng lập luận và phản biện

QUYỀN LỢI:

Được vay ưu đãi theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ
Được tham gia các khóa đào tạo tùy thuộc vào Khung đào tạo cho từng vị trí
Mức thu nhập hấp dẫn và cạnh tranh trong ngành Ngân hàng và Dịch vụ tài chính: Lương thỏa thuận phù hợp theo năng lực; Lương tháng 13 + Thưởng thành tích cuối năm. Phụ cấp ăn trưa, xăng xe, điện thoại... Incentive theo hiệu quả làm việc + Thưởng thúc đẩy theo Tháng/Quý/Năm
Bảo hiểm bắt buộc theo luật lao động + Bảo hiểm VPBank care cho CBNV tùy theo cấp bậc và thời gian công tác
Chế độ ngày phép hấp dẫn theo cấp bậc công việc, được hưởng chế độ du lịch hè
Thời gian làm việc: từ thứ 2 – thứ 6 & sáng thứ 7
Môi trường làm việc năng động, thân thiện, có nhiều cơ hội học đào tạo, học hỏi và phát triển; được tham gia nhiều hoạt động văn hóa thú vị (cuộc thi về thể thao, tài năng, hoạt động teambuiding...)

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-05-12 03:15:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Thư Ký Hội Đồng Xử Lý Rủi Ro - Hà Nội- TA084 - Mã tin đăng: 4352283. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 100-499 nhân viên
Trụ sở: 326 Võ Văn Kiệt, P. Cô Giang, Q.1, TP. HCM

Thông tin chung

Ngành nghề
Thư ký - Trợ lý
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
01/06/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây