THƯ KÝ GĐ ĐIỀU HÀNH

CÔNG TY CP THẨM MỸ THU CÚC
Mức lương
15 - 18 triệu
Địa điểm làm việc
Tây Hồ, Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 năm kinh nghiệm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

* Công việc thường xuyên của thư ký:
- Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác, tổ chức các cuộc họp; ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp.
- Chuẩn bị tài liệu, thu thập thông tin theo yêu cầu của Giám đốc (GĐ).
- Lưu trữ hồ sơ, tài liệu liên quan được GĐ giao.
- Trao đổi thông tin qua email với các đối tác, khách hàng theo sự chỉ đạo của GĐ.
- Truyền đạt thông tin của GĐ đến các phòng ban, bộ phận liên quan và gửi phản hồi, làm báo cáo gửi trực tiếp GĐ.
- Thực hiện công tác hậu cần cho các chuyến công tác của GĐ (liên hệ đối tác, đặt vé máy bay, đặt phòng khách sạn, làm các thủ tục visa…).
- Giúp việc cho GĐ trong việc đối nội và đối ngoại khi cần thiết. Chăm sóc khách hàng, đối tác (gửi quà, hoa vào các dịp lễ, kỷ niệm…).
- Hỗ trợ GĐ tổ chức đón tiếp đại diện hãng, nhà sản xuất sang thăm các cơ sở của Công ty
* Hỗ trợ Giám đốc trong công tác nghiên cứu và phát triển sản phẩm (R&D):
- Hỗ trợ GĐ tổng hợp ý kiến của các đại lý, khách hàng, phòng Đào tạo về sản phẩm, đánh giá điểm mạnh, điểm yếu và đề xuất xem xét cải tiến sản phẩm (nếu có).
- Trao đổi với hãng để tìm ra phương án cải tiến hợp lý (chất lượng sản phẩm, bao bì) theo yêu cầu và sự chỉ đạo của GĐ.
- Gửi hàng mẫu tới các Trưởng nhóm dịch vụ, các đại lý, khách hàng dùng thử sản phẩm và tổng hợp đánh giá.
- Chuẩn bị hồ sơ giấy tờ theo sự chỉ đạo của GĐ phục vụ công tác đăng ký theo quy định của Bộ Y tế (nếu có).
* Biên dịch, phiên dịch:
- Biên dịch các tài liệu về sản phẩm, hợp đồng mua bán, chứng từ, giấy tờ chứng nhận, giấy phép,… (song ngữ).
- Phiên dịch trong các cuộc họp, sự kiện, các buổi đào tạo với hãng và các phòng/ ban/ bộ phận liên quan.
- Hỗ trợ các phòng ban dịch thuật các tài liệu khi nhân được chỉ đạo của cấp trên.
- Hỗ trợ phiên dịch khi có khách hàng nước ngoài đến tìm hiểu và sử dụng dịch vụ tại các cơ sở
* Tuân thủ bảo mật

Yêu cầu công việc

* Yêu cầu:
- Trình độ: Tốt nghiệp từ Cao đẳng; ĐH
- Giới tính: Nam/ Nữ
- Có thể đi công tác
- Ưu tiên ứng viên thành tạo 4 kỹ năng tiếng anh (Nghe, nói, đọc, viết)
- Giao tiếp: Lưu loát, tự tin, khả năng trình bày và thuyết trình tốt
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm nghiên cứu về lĩnh vực dược
- Tin học: Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Power Point..)
- Chuyên ngành: Dược sĩ

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-05 17:45:45

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin THƯ KÝ GĐ ĐIỀU HÀNH - Mã tin đăng: 4258180. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 500 - 1000
Trụ sở: 55A – Đường 3/2 – Phường 11 Quận 10 – TP. Hồ Chí Minh

Thông tin chung

Ngành nghề
Thư ký - Trợ lý
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 năm kinh nghiệm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
02/05/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây