Thư ký Bộ phận Buồng phòng/ Housekeeping Coordinator hoặc Order Taker

OCEAN BAY RESORT PHÚ QUỐC
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Phú Quốc, Kiên Giang
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

NHIỆM VỤ VẬN HÀNH /OPERATIONAL TASKS
Làm việc có trách nhiệm để loại bỏ thiệt hại, sơ suất và chi phí không đáng có.
To use responsible work practices to eliminate damage, negligence and excessive costs.
Báo cáo sự cố, khiếu nại, thiếu sót hoặc vật dụng hư hỏng, nguy cơ hoặc những người khả nghi ngay lập tức cho người giám sát hoặc Quản lý.
DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG /CUSTOMER SERVICE
To report any incidents, complaints, missing or damaged items, safety hazards or suspicious persons immediately to a supervisor or Manager.
Tạo dựng mối quan hệ với khách bằng việc đáp ứng kịp thời các nhu cầu của khách, và mang lại cho khách sự phục vụ chu đáo nhất.
To establish rapport with guests by promptly responding to their needs and expectations in an appropriate manner.
Tạo thiện cảm, tin cậy và hài lòng với khách hàng trong quá trình giao tiếp.
To communicate with guests in a manner which promotes goodwill, trust, and satisfaction.
Đảm bảo các nhu cầu của khách và các yêu cầu hợp lý được đáp ứng
To ensure that guests’ needs, and reasonable requests are met.
Cung cấp, đề nghị hỗ trợ thân thiện và lịch sự vượt ngoài yêu cầu ban đầu của khách
To provide friendly and courteous offers of assistance beyond guest’s original request.
Quảng bá các dịch vụ và sản phẩm của khách sạn một cách chuyên nghiệp nhằm khuyến khích khách hàng sử dụng dịch vụ.
To promote the resorts services and products to attract our guests.
Sử dụng giao tiếp phi ngôn ngữ một cách tích cực để đảm bảo khách cảm thấy hài lòng.
To display positive non- verbal communication to ensure guests sense of well being.
Thu thập thông tin về văn hóa, nhu cầu và sở thích cá nhân của khách.
To gather information from guests regarding their cultures, personal needs, and preferences.
Xử lý khiếu nại một cách kịp thời, tế nhị, lịch sự và riêng biệt. Tổng hợp các chi tiết và đúng sự thật của việc khiếu nại. Có hành động thích hợp để giải quyết khiếu nại, nhằm mang đến sự hài lòng cho khách hàng trong phạm vi quyền hạn được chon phép. Báo cáo đến cấp trên các trường hơp khiếu nại nếu khách hàng không hài lòng. Hoàn thành những giấy tờ cần thiết một cách chính xác và dễ đọc trong thời gian hạn chế.
To handle complaints promptly, sensitively, courteously and discretely. To establish the nature and details of the complaint. To take appropriate action to resolve the complaint to guest satisfaction and within the range of given authority. To refer complaints to a higher authority if complaint cannot be resolved to guest satisfaction. To complete necessary documentation accurately and legible within time constraints.
CÁC NHIỆM VỤ CHUNG/ GENERAL TASKS
Luôn luôn vào ca đúng giờ, mặc đồng phục và mang bảng tên theo đúng quy định trong suốt quá trình làm việc.
To report for duty punctually wearing the correct uniform and name badge at all times.
Tác phong diện mạo chỉnh tề, sạch sẽ mọi lúc và tuân theo tiêu chuẩn diện mạo của khách sạn theo tiêu chuẩn của khách sạn.
To maintain a high standard of personal appearance and hygiene at all times and adhere to the resort’s grooming standards.
Duy trì tốt các mối quan hệ với đồng nghiệp và các bộ phận khác
To maintain good working relationships with colleagues and all other departments.
Đọc hiểu sổ tay nhân viên và tuân thủ các quy định trong khách sạn, các chính sách và quy trình về phòng cháy chữa cháy, vệ sinh an toàn thực phẩm, sức khỏe và an toàn lao động.
To read the Employee Handbook and understand and adhere to the resort’s rules and regulations and in particular, the policies and procedures relating to Fire, Hygiene, Health and Safety.
Tuân thủ các quy định của chính quyền địa phương.
To comply with local legislation as required.
Đáp ứng bất kỳ thay đổi trong bộ phận theo yêu cầu khách sạn
To respond to any changes in the department as dictated by the needs of the resort.
Linh hoạt trong công việc và nhiệm vụ của mình, có trách nhiệm với bất kỳ nhiệm vụ liên quan nào được giao, bao gồm luân chuyển tới các bộ phận/ khu vực khác nếu được yêu cầu để đáp ứng nhu cầu kinh doanh và dịch vụ khách hàng.
To be flexible in your job and function and perform any other reasonable duties and responsibilities which may be assigned to you, including redeployment to other departments/areas if required, in order to meet business demands and guest service needs.
Tham gia các buổi đào tạo và các buổi họp khi được yêu cầu
To attend training sessions and meetings as and when required.

Yêu cầu công việc

- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm vị trí tương đương

Quyền lợi

- Được 12 ngày phép/ năm/12 annual leave per year
- Mức lương cạnh tranh./ Competitive salary
- Thử việc: tháng đàu 85% lương, tháng thứ 2 100% lương nếu được đánh giá tốt./ Probation: 85% of salary in the first month, and 100% of salary in the second month if performance is evaluated positively
- Được thưởng các dịp Lễ, Tết, Hiếu, Hỉ/Year- end bonus; Gift on national and special holidays
- Được hỗ trợ bữa ăn trong ca làm việc, đồng phục / Meal allowance & uniform
- Hỗ trợ chi phí nhận việc, chi phí thăm nhà / onboarding expenses and home visit expenses
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN/ Insurance as labor law
- Có phí phục vụ trong thời gian thử việc/ Service charge during probationary period
- Được hỗ trợ nhà ở nhân viên hoặc chi phí thuê trọ / chi phí xăng xe/ Housing allowance Or Accommodation rental expenses / transportation expenses
- Thưởng lương tháng 13 /13th Salary
- Môi trường làm việc thân thiện, cơ hội thăng tiến/ Friendliness working environment, promotion opportunities

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-10-18 16:55:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
30/10/2025
Hình thức làm việc
Làm theo ca
Cấp bậc
Trợ Lý, Thư Ký
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
Thư ký - Trợ lý
Khu vực
Phú Quốc, Kiên Giang
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Thư ký Bộ phận Buồng phòng/ Housekeeping Coordinator hoặc Order Taker - Mã tin đăng: 5337581. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

OCEAN BAY RESORT PHÚ QUỐC

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Thư ký bộ phận buồng phòng tại tỉnh/thành