[THE MYST ĐỒNG KHỞI] - GIÁM SÁT HCNS

SILVERLAND HOSPITALITY
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Quận 1, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Mô tả chung:
Đảm bảo công tác tuyển dụng, đào tại, chấm công tính lương, quản lý hồ sơ nhân viên và các hoạt động nhân sự khác được thực hiện hiệu quả, đúng quy định của khách sạn và Tập đoàn.
Nhiệm vụ chính:
Tuyển dụng:

Tiếp nhận yêu cầu tuyển dụng từ các bộ phận, đăng tin tuyển dụng và sàng lọc hồ sơ;
Soạn thảo, trình ký và gửi Offer Letter cho ứng viên;
Hoàn thiện quy trình nhận việc cho nhân viên mới.
Sắp xếp và chuẩn bị cho các buổi phỏng vấn, bao gồm liên lạc với ứng viên và lên lịch phỏng vấn, đón ứng viên;
Theo dõi, cập nhật và quản lý cơ sở dữ liệu ứng viên;

Chấm công & Tính lương:

Thu thập dữ liệu chấm công, kiểm tra, cập nhật và báo cáo thời gian làm việc, nghỉ phép, thôi việc của NLĐ.
Tổng hợp dữ liệu tính lương, kiểm tra và cập nhật các thông tin tăng giảm nhân viên, điều chỉnh lương, chức vụ,…
Lập danh sách tạm ứng lương hàng tháng, danh sách gửi xe, sinh nhật, khen thưởng, danh sách tham gia BHXH trong tháng;
Tính lương hàng tháng và giải đáp thắc mắc của nhân viên về chính sách quy định của khách sạn

Thực hiện công tác kê khai BHXH

Nhận, quản lý và thực hiện trả sổ, tờ rời BHXH cho người lao động
Thực hiện khai báo hồ sơ BHXH bao gồm báo tăng – giảm lao động, làm hồ sơ chế độ ốm đau, thai sản, chốt quá trình, …

Hỗ trợ Đà tạo:

Phối hợp các bộ phận lập kế hoạch, chuẩn bị tài liệu và tổ chức các chương trình đà tạo, hướng dẫn công việc cho các Nhân sự tại khách sạn.

Quản lý hồ sơ nhân sự:

Theo dõi và đánh giá nhân viên thử việc;
Theo dõi Hợp đồng lao động, phụ lục, gia hạn, điều chỉnh và chấm dứt;
Lưu trữ và cập nhật thông tin nhân sự, hợp đồng lao động, hồ sơ bảo hiểm và các giấy tờ liên quan;
Đảm bảo tất cả những hồ sơ về nhân sự được bảo quản, lưu trữ và cập nhật thường xuyên trên phần mềm Misa.

Thực hiện các công tác hành chính

Quản lý cấp phát văn phòng phẩm, đồng phục
Soạn thảo các văn bản, quyết định, thông báo liên quan đến nhân sự
Kiểm tra tất cả các tiện nghi dành cho nhân viên nhằm đảm bảo duy trì theo tiêu chuẩn ví dụ tủ cá nhân, nhà ăn nhân viên, khu vực hút thuốc, tủ thuốc sơ cấp cứu,...
Báo cơm và kiểm tra chất lượng thực phẩm và độ sạch sẽ của nhà ăn nhân viên.

Thực hiện các nhiệm vụ khác

Nhận diện nhân sự tiềm năng.
Làm các báo cáo công việc theo quy định của công ty/ cơ quan nhà nước.
Tổ chức các chương trình phúc lợi nội bộ.
Xử lý các vấn đề quan hệ lao động.
Thực hiện công việc khác theo sự phân công của cấp trên.

Yêu cầu công việc

Kỹ năng:

Sử dụng thành thạo các phần mềm Microsoft Office, ưu tiên ứng viên từng sử dụng qua phần mềm Quản trị nhân sự Misa;
Hiểu biết Luật lao động và các chế độ phúc lợi;
Hoà nhập và hợp tác với các phòng ban/ bộ phận và người lao động;
Tỉ mỉ, cẩn thận trong công việc, biết cách tự chủ động xử lý các công việc phát sinh một cách nhanh chóng và hiệu quả;

Trình độ học vấn:

Tốt nghiệp đại học chuyên ngành có liên quan như Quản trị kinh doanh, Quản trị nhân lực, Luật hoặc các ngành có liên quan

Kinh nghiệm:

02- 03 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương

Quyền lợi

Lương thoả thuận theo năng lực.
5 ngày nghỉ/ tuần, 12 ngày phép/năm
Tham gia BHYT, BHXH theo luật lao động và chính sách của công ty
Sử dụng dịch vụ ưu đãi trong hệ thống Silverland.
Thưởng lương tháng 13, lễ, tết, sinh nhật...
Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp
Hỗ trợ bữa ăn trong ca.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-10-28 02:55:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
27/11/2025
Hình thức làm việc
Giờ hành chính
Cấp bậc
Trưởng Ca/ Giám Sát
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Khu vực
Quận 1, Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin [THE MYST ĐỒNG KHỞI] - GIÁM SÁT HCNS - Mã tin đăng: 5357945. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

SILVERLAND HOSPITALITY

Quy mô: 500 - 1000
Trụ sở: 14 – 16 Lê Lai, Phường Bến Thành, Quận 1, TP.HCM

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây