Telesales Manager

CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN GIÁO DỤC VÀ HỢP TÁC QUỐC TẾ THANHMAIHSK
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 5 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Thường xuyên cập nhật các quy trình, kiến thức, bảng giá mới của các trung tâm đối thủ, kết hợp với các bộ phận khác để xây dựng quy trình làm việc phù hợp.
Tiếp nhận, xử lý toàn bộ thông tin tiếp nhận từ nhân viên ( Hỗ trợ, phản ánh, khiếu nại, và thông tin cần chuyển đến các phòng ban, bộ phận khác…)
Bao quát toàn bộ công việc của team hàng ngày.
Tiếp nhận phản ánh, ghi nhận thông tin và xoa dịu khách hàng. Chuyển phản ánh theo quy trình.
Sắp xếp lịch làm việc, phân chia công việc hàng ngày, hàng tuần, tháng cho cả team.
Xây dựng các báo cáo theo yêu cầu của trưởng phòng
Phỏng vấn, đào tạo nhân viên mới.
Các công việc phát sinh khác theo tính chất công việc khi được yêu cầu.
Tuyển dụng, đào tạo, điều hành và giám sát công việc của đội ngũ nhân sự phòng telesale hoạt động hiệu quả, hỗ trợ giải quyết vấn đề phát sinh với khách hàng, quản lý cấp trên và các bộ phận liên quan khác.
Tham gia xây dựng các chiến dịch MKT của phòng, đề xuất các ý tưởng mới khi cần hoặc có yêu cầu từ phía trưởng phòng.
Tiếp cận Data, thông tin khách hàng từ các kênh Online, nguồn khác nhau (90% công ty hỗ trợ từ đó chuyển đổi thành khách hàng. Chịu trách nhiệm chính trong tư vấn lộ trình học cho học viên và hỗ trợ hợp đồng cho khách hàng.
Xây dựng và hoàn thiện KPI hàng tháng, quý.
Quản lý dữ liệu khách hàng trên hệ thống CRM, chăm sóc và hỗ trợ giải đáp các thắc mắc cho khách hàng.
Các công việc khác theo phân công của Trưởng phòng.

Yêu cầu công việc

Nhanh nhẹn xử lý tính huống, có tinh thần trách nhiệm. Khả năng giao tiếp tốt, xử lý tình huống tốt.
Năm bắt được tâm lý nhân viên, biết điều phối, cân đối công việc team phù hợp.
Giao tiếp tiếng TRung tốt là một lợi thế
Chịu được áp lực công việc cao.
Kiên nhẫn, biết lắng nghe, đưa ra các ý tưởng mới trong công việc.
Khả năng bao quát công việc tốt.
Chủ động trong công việc, ham học hỏi, nhanh nhẹn, linh hoạt, trung thực, cầu
Có kinh nghiệm tư vấn, chăm sóc khách hàng qua kênh Online/ Hotline
Hiểu công việc và vị trí công việc.

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Du lịch nước ngoài, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-03 11:20:17

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Telesales Manager - Mã tin đăng: 4026293. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: số 15 ngách 26 ngõ 18 Nguyên Hồng, Đống Đa, HN

Thông tin chung

Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Cấp bậc
Quản Lý
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 5 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
31/01/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây