Technical Supervisor

CÔNG TY TNHH TP-LINK TECHNOLOGIES VIỆT NAM
Mức lương
25 - 30 triệu
Địa điểm làm việc
Quận 10, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Hỗ trợ kỹ thuật chuyên sâu: Cung cấp hỗ trợ kỹ thuật và khắc phục sự cố nâng cao cho các sản phẩm TP- Link, đặc biệt chú trọng đến các giải pháp mạng liên quan đến ISP (ví dụ: OLT, ONU, GPON, bộ định tuyến, bộ chuyển mạch, điểm truy cập không dây, v.v.).
Theo dõi và phân tích các số liệu hỗ trợ khách hàng để xác định xu hướng, lĩnh vực cần cải thiện và đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.
Luôn cập nhật các công nghệ mạng mới nhất, xu hướng ngành và các phát triển sản phẩm của TP- Link.
Quản lý các vấn đề kỹ thuật phức tạp, phối hợp chặt chẽ với các nhóm hỗ trợ toàn cầu khi cần thiết.
Phát triển và cung cấp các chương trình đào tạo kỹ thuật cho các nhóm nội bộ và đối tác bên ngoài.
Là đầu mối liên hệ kỹ thuật chính cho khách hàng ISP, hiểu rõ các yêu cầu kỹ thuật và cung cấp các giải pháp phù hợp.
Viết tài liệu kỹ thuật, bao gồm hướng dẫn khắc phục sự cố, FAQs, Best Practices.
Đại diện cho TP- Link tại các hội thảo, sự kiện và cuộc họp khách hàng
Dẫn dắt và phát triển đội ngũ: Lãnh đạo, cố vấn và quản lý đội ngũ kỹ sư hỗ trợ kỹ thuật, đảm bảo hiệu suất cao và phát triển kỹ năng liên tục.
Đóng góp vào phát triển sản phẩm: Phối hợp chặt chẽ với đội ngũ bán hàng và quản lý sản phẩm để cung cấp thông tin chuyên sâu về kỹ thuật, thu thập phản hồi và đóng góp vào việc cải tiến sản phẩm và phát triển sản phẩm mới.

Yêu cầu công việc

Kiến thức chuyên sâu về các giao thức mạng (TCP/IP, VLAN, OSPF, BGP, MPLS, v.v.) và công nghệ (GPON, EPON, XDSL, cáp quang, Wireless N/AC/AX).
Tốt nghiệp chuyên ngành Khoa học Máy tính, Công nghệ Thông tin, Viễn thông hoặc lĩnh vực liên quan.
Kỹ năng giao tiếp và thuyết trình tốt.
Thành thạo tiếng Anh hoặc tiếng Trung.
Tối thiểu 4 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực hỗ trợ kỹ thuật, kỹ thuật mạng hoặc vai trò tương tự trong ngành viễn thông hoặc mạng.
Kinh nghiệm làm việc trực tiếp với các công ty ISP, hiểu biết về cơ sở hạ tầng, thách thức và nhu cầu vận hành của họ.
Kỹ năng lãnh đạo, quản lý đội nhóm và cố vấn xuất sắc.
Kinh nghiệm thực tế vững chắc trong việc cấu hình, xử lý sự cố và quản lý thiết bị mạng, bao gồm bộ định tuyến, bộ chuyển mạch, tường lửa và điểm truy cập không dây.
Khả năng phân tích và giải quyết vấn đề mạnh mẽ, chú ý đến chi tiết.

Quyền lợi

Tiệc sinh nhật hàng tháng, team building hàng quý và company trip hàng năm
Mức lương: 25.000.000- 30.000.000 đồng + thưởng quý/thưởng năm
Phụ cấp thâm niên
Thưởng/Quà vào các ngày lễ, Tết, đám cưới, sinh con, v.v
Bảo hiểm xã hội full lương và bảo hiểm sức khỏe PVI

Thời gian làm việc: Thứ 2- Thứ 6 (từ 08:45 đến 17:45)

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-10 18:20:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
24/09/2025
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Khu vực
Quận 10, Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Technical Supervisor - Mã tin đăng: 5262325. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH TP-LINK TECHNOLOGIES VIỆT NAM

Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: Phòng 12A-15 Toà nhà Vincom, Số 45A Lý Tự Trọng, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây