Technical Service Lead (Customer Service After-sales)

PANASONIC VIETNAM GROUP
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Đà Nẵng
Kinh nghiệm yêu cầu
4 - 6 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

The incumbent will perform the following duties and responsibilities:
- To coordinate with functional departments to conduct service activities
- To manage product quality feedback from market
- Manage monthly ASC KPIs reports
- Other service job assigned by Head of Department
- Control operation of ASC networks
- Manage operation of Panasonic Authorized Service center (ASC) in Central areas.

Yêu cầu công việc

- At least 3- 4 years of experience in customer service or similar positions
- College/University graduated (technical major)
- English and commuinication skills

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-03-28 11:50:20

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Technical Service Lead (Customer Service After-sales) - Mã tin đăng: 4228404. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 500 - 1000
Trụ sở: Lô J1-J2, Khu công nghiệp Thăng Long, xã Kim Chung, huyện Đông Anh, Tp. Hà Nội, Việt Nam

Thông tin chung

Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
4 - 6 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
27/04/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây