- - Mô tả công việc
- Ghi nhận thông tin trên hệ thống và chuyển phiếu đến các bộ phận liên quan để xử lý vấn đề của khách hàng (nếu có)
- Đảm bảo các chỉ số KPIs được yêu cầu
- Nhân viên CSKH sẽ được phân bổ task công việc theo điều động của Quản lý
- Tư vấn, hướng dẫn sử dụng và giải đáp thắc mắc, khiếu nại từ khách hàng của Ví điện tử MoMo thông qua Hotline, Ứng dụng và Email, Chat
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên ứng viên làm Lễ/Tết và tăng ca theo điều động của công ty (không thường xuyên)
- Khả năng giao tiếp, giải quyết khiếu nại tốt, giao tiếp thân thiện, có tinh thần cầu tiến
- Chịu được áp lực công việc
- Giọng nói dễ nghe, không quá nặng vùng miền
- Yêu cầu test đánh máy >= 50 WPM, kiểm tra tốc độ đánh máy Vietnamese- 10 FastFingers.com
- Nam/nữ tốt nghiệp THPT hoặc cao hơn, tuổi không quá 35
- Không vướng bận công việc, có thể làm việc xoay ca, sắp xếp ngẫu nhiên không cố định
- Có kinh nghiệm CSKH (Call Center) đã từng tiếp nhận cuộc gọi qua tổng đài hoặc telesales
Quyền lợi
- Thu nhập: 6.500.000- 8.500.000/ tháng
- Phụ cấp ca đêm khi nhân sự ca sáng xuống đêm hỗ trợ: 50.000/ca
- Hỗ trợ chi phí gửi xe: 10.000đ/ngày làm việc tại công ty hoặc miễn phí gửi xe
- Tăng lương hằng năm chi nhân viên có thâm niên
- Và các quyền lợi mặc định khác như chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định. Có 12 ngày nghỉ phép/năm với nhân viên ký hợp động lao động chính thức
- Được trang bị đầy đủ các công cụ, trang thiết bị phục vụ công việc
- Hỗ trợ chi phí học việc: 2.100.000/15 ngày
- Thưởng lễ tết, sinh nhật (Theo quy định của Công ty)
- Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động và có cơ hội học hỏi kinh nghiệm làm việc ở một trong những Ví điện tử số 1 Việt Nam
- Được đào tạo, nâng cao kỹ năng CSKH và cơ hội thăng tiến lên các vị trí cao hơn một cách rõ ràng, minh bạch
- Thông tin khác:
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến Chủ nhật, nghỉ 1 ngày không cố định trong tuần (45 giờ làm việc/tuần)
- Địa điểm làm việc: 82 Thăng Long, phường 4, quận Tân Bình