[TAM SƠN] HCM - Marcom Intern/ Thực Tập Sinh Marketing và Truyền Thông

OPENASIA GROUP
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Tam Son International Joint Stock Company is a member of the Openasia Group, a multi- industry investment group established in 1994 in Vietnam. Tam Son was initially founded in 2005 with a mission to bring global luxury fashion brands to Vietnam.
Tam Son is proud to keep expanding with the most attractive benefits in the Luxury Retail Market.
Since then, we have expanded our portfolio beyond fashion and into various luxury fields including watches, jewelry and audio- visual technology brands including Patek Philippe, Hermès, Vacheron Constantin, Piaget, Chopard, Bottega Veneta, Saint Laurent, Hugo Boss, Kenzo, Bang & Olufsen. Tam Son currently operates a network of 60 stores in both Hanoi and Ho Chi Minh City. The company plays an important role in the development of Openasia Group.
SCOPE OF WORK
Research and stay up- to- date on market information and communication trendsNghiên cứu và cập nhật thông tin thị trường và xu hướng truyền thông

Keep the team fully abreast of all competitive advertising and press coverage of the brands, their competitors, and the market place.Giữ cho nhóm nắm bắt được đầy đủ tất cả các quảng cáo cạnh tranh và báo chí đưa tin về các thương hiệu, đối thủ cạnh tranh của họ và thị trường.
Observe and collect information on clients’ products and services.Quan sát và thu thập thông tin về các sản phẩm và dịch vụ của khách hàng
Be well versed in all agencies’ systems/procedures and keep updated on marketing and communication trends.Thông thạo tất cả các hệ thống/ quy trình của đại lý và luôn cập nhật các xu hướng tiếp thị và truyền thông.

Act as the key coordinator of the Marcom team for client management and marketing/ communication execution
Đóng vai trò là điều phối viên chính của nhóm Marcom để quản lý khách hàng và thực hiện tiếp thị/ truyền thông

Seek, work closely, and well manage suppliers on issues relating to the efficient administration of the accounts.Tìm kiếm, hợp tác chặt chẽ và quản lý tốt các nhà cung cấp về các vấn đề liên quan đến việc quản lý hiệu quả các tài khoản.
Ensure the superior quality service and experiential communications ideas are delivered timely and executed effectively to clients.Đảm bảo chất lượng dịch vụ vượt trội và các ý tưởng truyền thông trải nghiệm được cung cấp kịp thời và thực thi hiệu quả cho khách hàng.
Take responsibility for invoice control/estimation and queries in liaison with the Marcom department and other departments.
Be the main contact between the Marcom team and other internal departments (including operation and back office teams) to ensure the efficiency of all marketing and communication activities for clients/accounts.Là đầu mối liên hệ chính giữa nhóm Marcom và các bộ phận nội bộ khác (bao gồm cả nhóm vận hành và bộ phận hỗ trợ) để đảm bảo hiệu quả của tất cả các hoạt động tiếp thị và truyền thông cho khách hàng/ tài khoản.
Chịu trách nhiệm kiểm soát / ước tính hóa đơn và các truy vấn trong mối liên hệ với bộ phận Marcom và các bộ phận khác.

Assist Marcom Manager during the execution:
Hỗ trợ Trưởng phòng trong quá trình thực hiện:

Assist individuals and team among Marcom team in the preparation of materials for clients’ meeting and regular reports.Hỗ trợ các cá nhân và nhóm trong nhóm Marcom trong việc chuẩn bị tài liệu cho cuộc họp của khách hàng và các báo cáo thường xuyên.
Assist to formulate and implement effective communication to clientsHỗ trợ xây dựng và thực hiện giao tiếp hiệu quả với khách hàng.

Other administration tasks
Một số công việc quản lý khác

Communicate between clients and team to complete contracts, billings, pitching documents, etc.Giao tiếp giữa khách hàng và nhóm để hoàn thành hợp đồng, lập hóa đơn, tài liệu quảng cáo, v.v.
Deliver reports, analysis, and other tasks as requestedCung cấp báo cáo, phân tích và các nhiệm vụ khác theo yêu cầu

Yêu cầu công việc

REQUIREMENTS:

Desk research and analysis skills/ Kỹ năng phân tích và nghiên cứu
Fluent communication and presentation skills, both in verbal and in writin/ Kỹ năng giao tiếp và trình bày thông thạo cả bằng lời nói và văn bản
Organized and detail- oriented individual/ Cá nhân có tổ chức và định hướng chi tiết
Teamwork and responsibility/ Tinh thần đồng đội và trách nhiệm
Knowledge of the high- end product market is an advantage/ Có kiến thức về thị trường sản phẩm High- end là một lợi thế
Creative thinking, good communication, and motivation/ Tư duy sáng tạo, giao tiếp tốt, có động lực
Fluency in both verbal and written English is preferred/ Ưu tiên sử dụng thành thạo cả tiếng Anh nói và viết
BA degree in Communications, Advertising, Business, Marketing or related disciplines/ Bằng Cử nhân về Truyền thông, Quảng cáo, Kinh doanh, Tiếp thị hoặc các ngành liên quan

Quyền lợi

Laptop, Đào tạo

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-03 11:40:48

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin [TAM SƠN] HCM - Marcom Intern/ Thực Tập Sinh Marketing và Truyền Thông - Mã tin đăng: 4065488. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

OPENASIA GROUP

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Thực tập
Cấp bậc
Sinh Viên/ Thực Tập Sinh
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Thực tập
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
05/03/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây