System Admin

CMC TELECOM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Cầu Giấy, Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
< 1 năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Mô tả công việc:
MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Lập báo cáo ca trực, tình trạng hệ thống và các sự cố phát sinh.
Tham gia trực hệ thống 24/7 (theo ca 12h/ca), giám sát và vận hành hạ tầng CNTT.
Báo cáo kịp thời sự cố, phối hợp với các bộ phận liên quan để khắc phục.
Sử dụng các công cụ giám sát (Zabbix, Grafana, Prometheus, vCenter, Nagios, ManageEngine, PRTG,Cacti…) để phát hiện, ghi nhận và xử lý sự cố.
Theo dõi tình trạng hoạt động của hệ thống Server, Network, Storage, OS, Vmware.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

Có kinh nghiệm giám sát hoặc vận hành các hệ thống lớn với nhiều thiết bị: Networking, Server,Storage, OS, Vmware.
Kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm tốt.
Tiếng Anh cơ bản: đọc hiểu, viết và giao tiếp kỹ thuật (TOEIC ≥ 450).
Ưu tiên ứng viên có chứng chỉ: CCNA, MCSA, LPIC- 1/2, VCP.
Có 6 tháng – 1 năm kinh nghiệm trực 24/7
Thành thạo 1 trong các công cụ: vCenter, Grafana, Prometheus, Zabbix, Nagios, ManageEngine,PRTG, Cacti…
Kỹ năng báo cáo bằng Excel, Word.
Có kiến thức cơ bản về:o Networking: thiết bị, Routing, Switchingo System: server hardware, storageo OS: Linux, Windowso Virtualization: Vmware (biết NSX- T là lợi thế), Cloud (Public/Private là lợi thế)

QUYỀN LỢI:
Đãi ngộ (lương, thưởng, review lương):

Các ngày nghỉ lễ tết theo quy định của nhà nước và có thưởng theo quy định của công ty
Được tham gia các khóa huấn luyện, đào tạo nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ của CMC cũng như cáchãng công nghệ lớn như Microsoft, IBM, Google …
Ký Hợp đồng lao động, đóng bảo hiểm đầy đủ, nghỉ 12 ngày phép năm, các ngày Lễ, Tết
Xét thưởng và xét tăng lương 2 lần/ năm.
Mức lương cứng hấp dẫn + thưởng KPI tháng/ quý/ năm luỹ kế + phúc lợi Lễ tết
Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe Aon Care (điều trị nội trú và ngoại trú) dành cho nhân viên

Cơ hội thử thách và phát triển:

Được dẫn dắt, hỗ trợ bởi team lead/chuyên gia ưu tú, đầu ngành trong lĩnh vực
Được ủng hộ, trao quyền cho những ý kiến sáng tạo và đột phá
Cơ hội được tiếp cận, đào sâu những công nghệ mới nhất, tiên tiến nhất với tập khách hàng đa ngànhvà những dự án siêu khủng
Cơ hội làm việc với tập khách hàng viễn thông hàng đầu thế giới
Cơ hội được làm việc tại công ty công nghệ viễn thông hàng đầu Việt Nam (Top 4)

Văn hoá môi trường làm việc:

Tham gia gắn kết với tập thể, tổ chức với các hoạt động team building thú vị, các clb chạy và đá bóng,esport,…các party liên hoan của Công ty (sinh nhật, lễ Tết,…)
Môi trường làm việc trẻ, năng động, sáng tạo, công bằng, kỷ luật
Chế độ chăm sóc y tế đặc biệt cho CBNV
Văn phòng xanh, đạt tiêu chuẩn quốc tế

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-10-25 19:40:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
24/11/2025
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
< 1 năm
Số lượng cần tuyển
2
Ngành nghề
IT phần mềm
Khu vực
Cầu Giấy, Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin System Admin - Mã tin đăng: 5353862. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CMC TELECOM

Quy mô: 500 - 1000
Trụ sở: 35 Trần Quốc Toản p8q3

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
System admin tại tỉnh/thành