Các điểm “cộng” tại môi trường Daily Effect:
* Môi trường làm việc năng động & tôn trọng “chất xám”:
Daily Effect hình thành không gian làm việc “mở” và “chào đón” những ý tưởng độc đáo, trẻ trung. Các đồng nghiệp luôn sẵn sàng lắng nghe những đóng góp từ các phòng ban và nhân sự, để hướng tới sự phát triển chung của tập thể & các dự án.
Văn hoá brainstorming và tổ chức cuộc họp thường xuyên để update và giao tiếp mượt mà giữa các phòng ban.
“Bến đỗ” phù hợp với những bạn hướng tới những nơi làm việc năng động, hoạt bát và không “drama” với đồng nghiệp hỗ trợ lẫn nhau, không phán xét, ganh đua.
* Văn hoá phát triển con người:
Được ban quản lý tư vấn lộ trình phát triển cá nhân & follow career path rõ ràng
Chính sách hỗ trợ work from home trong trường hợp phát sinh của nhân sự.
Văn hoá học tập & hỗ trợ phát triển công việc (công ty hỗ trợ các khoá học online, offline phù hợp với những nhu cầu của vị trí)
Mô tả công việc:
* Xây dựng chiến lược và định hướng
Định hình thông điệp cốt lõi và kiến tạo khung truyền thông nhất quán trên đa nền tảng.
Tham gia xây dựng định hướng thương hiệu dài hạn, bao gồm: tái định vị, chiến lược sản phẩm, chiến lược truyền thông tổng thể.
Lên kế hoạch chiến dịch lớn theo quý/năm: từ big idea đến khung triển khai cụ thể cho từng giai đoạn.
Tham gia cùng ban quản lý trong các cuộc họp hoạch định chiến lược thương hiệu.
* Nghiên cứu và phân tích thị trường
Phân tích dữ liệu thị trường, đối thủ cạnh tranh và phản hồi khách hàng để đưa ra các đề xuất cải tiến sản phẩm hoặc điều chỉnh thông điệp.
Phối hợp cùng team sản phẩm và kinh doanh để cập nhật insight và dự báo cơ hội mới.
Thực hiện nghiên cứu thị trường (định tính & định lượng) để hiểu rõ người tiêu dùng mục tiêu và xu hướng hành vi.
* Xây dựng thương hiệu
Đề xuất và đồng hành xây dựng ý tưởng sáng tạo giúp thương hiệu nổi bật, hiện đại và đúng tệp.
Cập nhật và tổ chức hệ thống tài liệu chiến lược: brand book, message map, guideline triển khai chiến dịch.
Đóng vai trò là người giữ “cốt lõi thương hiệu”: kiểm duyệt nội dung đầu ra (visual, caption, POSM, packaging...) để đảm bảo nhất quán với định vị thương hiệu.
* Triển khai chiến dịch
Quản lý và vận hành hoạt động seeding sản phẩm, xử lý khủng hoảng truyền thông khi cần.
Hỗ trợ triển khai các chiến dịch go- to- market cho sản phẩm mới và các hoạt động đẩy bán định kỳ.
Phối hợp team Content, Design, Booking để lên kế hoạch chi tiết: từ thông điệp, nội dung, kịch bản Reels/TikTok đến kịch bản livestream và seeding.
* Phối hợp và làm việc giữa các phòng ban
Tổ chức và tham gia các buổi họp nội bộ theo dự án, giúp truyền đạt mục tiêu, phân công nhiệm vụ và cập nhật tiến độ rõ ràng.
Là cầu nối giữa các team: Marketing, Design, Performance... đảm bảo mọi hoạt động bám sát cùng chiến lược chung.
Đóng góp vào việc xây dựng môi trường làm việc hiệu quả, sáng tạo và tôn trọng lẫn nhau.
Yêu cầu:
Có từ 1- 3 năm kinh nghiệm tại vị trí Planner, Brand Executive hoặc tương đương trong lĩnh vực làm đẹp, chăm sóc cá nhân hoặc FMCG.
Tư duy chiến lược, có khả năng phân tích, tổng hợp và diễn giải thông tin một cách logic, mạch lạc.
Ưu tiên ứng viên từng làm việc trong lĩnh vực làm đẹp, chăm sóc cá nhân hoặc ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG).
Có khả năng tổ chức công việc, chủ động, tinh thần học hỏi và thái độ làm việc tích cực.
Có kinh nghiệm làm việc liên phòng ban, đặc biệt với nội dung, thiết kế, thương mại và truyền thông.
Quyền lợi:
Thu nhập: 14.000.000- 20.000.000 VNĐ
Được tham gia chương trình đào tạo, phát triển kỹ năng (Công ty hỗ trợ trả chi phí).
Hưởng chính sách mua hàng nội bộ dành riêng cho nhân viên.
Có 12 ngày phép/ năm.
Lộ trình tăng lương & review vị trí: 6 tháng/ lần.
Cơ hội làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động và tôn trọng "chất xám"
Được tự do thể hiện ý tưởng và nhận được sự hỗ trợ từ các thành viên khác .
Địa điểm làm việc:
Thu nhập: 14.000.000- 20.000.000 VNĐ
Địa điểm làm việc: Quận 2, TP. Hồ Chí Minh.