Store Supervisor - Cửa Hàng Trưởng

CÔNG TY TNHH NHÀ BẾP NGÔI SAO
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

PHÁT TRIỂN DOANH SỐ – CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG / SALES & CUSTOMER EXPERIENCEChủ động xây dựng mối quan hệ với khách hàng, chăm sóc khách hàng thân thiết và mang lại trải nghiệm dịch vụ vượt mong đợi tại cửa hàng.
Enhance the emotional connection and experience customers have with our brand in- store.
Giải đáp mọi thắc mắc về sản phẩm, giá cả, chương trình khuyến mãi trong phạm vi thẩm quyền.
Develop and maintain strong customer relationships to build loyalty and elevate the in- store experience.
Không ngừng cải thiện cảm xúc và trải nghiệm của khách hàng tại điểm bán.
Coordinate and implement product launches, promotional campaigns, and brand activities.
Handle customer inquiries and resolve issues related to products, pricing, and ongoing promotions within your authority.
Phối hợp triển khai các chương trình khuyến mãi, chiến dịch ra mắt sản phẩm mới để thu hút khách hàng và tăng độ nhận diện thương hiệu.
VẬN HÀNH CỬA HÀNG – QUẢN LÝ NHÂN SỰ / STORE OPERATIONS & TEAM MANAGEMENTKiểm tra tình trạng hàng hóa: số lượng trưng bày, hàng tồn kho, hàng lỗi và đảm bảo chất lượng sản phẩm đạt tiêu chuẩn.
Schedule and allocate shifts for part- time and sales staff to optimize productivity.
Oversee daily checklists to maintain store hygiene, brand image, and operational consistency.
Sắp xếp lịch làm việc cho nhân viên bán hàng và part- time, tối ưu năng suất và hiệu quả làm việc nhóm.
Kiểm tra checklist vệ sinh, hình ảnh cửa hàng, và quy trình vận hành hàng ngày.
Manage stock orders to ensure the store is always well- supplied.
Quản lý đơn hàng nhập kho, đảm bảo đầy đủ hàng hóa phục vụ hoạt động bán hàng.
Monitor merchandise display, stock levels, damaged goods, and ensure product quality standards.

Yêu cầu công việc

Excellent organizational, time management, and multitasking skills.
Có kinh nghiệm từ 1–2 năm trong lĩnh vực bán lẻ, FMCG hoặc ngành hàng tiêu dùng.
Khả năng tổ chức, quản lý thời gian và xử lý công việc đa nhiệm hiệu quả.
1–2 years of experience in retail, FMCG, or a similar customer- facing role.
Analytical thinking and basic data handling skills.
Có tư duy logic, khả năng phân tích số liệu cơ bản.
Kỹ năng giao tiếp tốt, yêu thích khách hàng và có tư duy dịch vụ.
Strong communication and customer service mindset.

Quyền lợi

Thời gian làm việc / Working time:
Làm việc 6 ngày/tuần. Thời gian linh hoạt.
6 days/week. Flexible working hours.

Địa điểm làm việc / Working address:
15 Phố Đường Thành, phường Hoàn Kiếm, Hà Nội
15 Duong Thanh Street, Hoan Kiem Ward, Hanoi

Phúc lợi / Benefits:

Thưởng tháng 13 / 13th- month salary bonus

Du lịch & team building hằng năm / Annual team building trips

Đánh giá tăng lương định kỳ / Regular salary review

Thưởng KPI hàng tháng / KPI performance bonus

Tiệc nội bộ định kỳ, hoạt động thể thao / Team parties & sport activities

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-08-07 03:00:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
22/08/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Trưởng Nhóm
Số lượng cần tuyển
2
Ngành nghề
Quản trị kinh doanh
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Store Supervisor - Cửa Hàng Trưởng - Mã tin đăng: 5203856. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH NHÀ BẾP NGÔI SAO

Quy mô: 10 - 25
Trụ sở: 8/15 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1, Tp.HCM

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job