Spanish Translator – Customer Service Templates

CÔNG TY CỔ PHẦN DIGITAL COMMERCE HUB
Mức lương
12 - 16 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Phối hợp với Quản lý dự án để cập nhật và mở rộng kho mẫu khi có yêu cầu mới;
Dịch các mẫu soạn sẵn (tin nhắn, email, kịch bản phản hồi) từ tiếng Việt/tiếng Anh sang tiếng Tây Ban Nha;
Đảm bảo bản dịch tự nhiên, lịch sự và phù hợp với ngữ cảnh chăm sóc khách hàng;
Biên tập và chỉnh sửa tài liệu để sử dụng cho đội ngũ Chăm sóc khách hàng;
Thực hiện các công việc khác do cấp trên giao, đảm bảo phản hồi và triển khai kịp thời.

Yêu cầu công việc

Thành thạo tiếng Tây Ban Nha (ưu tiên có chứng chỉ hoặc kinh nghiệm dịch thuật thực tế);
Ưu tiên có kinh nghiệm dịch thuật trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, nền tảng thương mại điện tử hoặc ứng dụng dịch vụ;
Khả năng viết rõ ràng, súc tích và đúng ngữ pháp;

Quyền lợi

Công ty trang bị máy tính, phần mềm và thiết bị cần thiết.
Được đóng BHXH, BHYT, BHTN, lương tháng 13 đầy đủ.
Cung cấp cà phê miễn phí và trà chiều hàng tuần (giá trị tương đương 60k VND).
Được đào tạo tiếng Trung miễn phí (2 buổi/tuần).
Phụ cấp nhân viên chính thức từ 1 đến 2 triệu/1 tháng.
Nhân viên được hưởng 12 ngày nghỉ phép hàng năm (Ngoài ra, nhân viên nữ được hỗ trợ thêm ngày nghỉ phép sinh lý).
Tham gia các hoạt động tập thể sôi nổi của công ty như team building, gala cuối năm,...
Mức lương từ 12 đến 16 triệu đồng, có thể trao đổi theo năng lực.
Đánh giá hiệu suất, tăng lương và thưởng định kỳ 6 tháng một lần.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-19 06:00:04

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
15/10/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Spanish Translator – Customer Service Templates - Mã tin đăng: 5280067. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN DIGITAL COMMERCE HUB

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây