Spa Receptionist/Lễ tân Spa

THE GRAND HO TRAM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Xuyên Mộc, Bà Rịa Vũng Tàu
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Maintain proper record of guest history and preferences
Maintain and practice all safety procedures and protocols
Luôn giữ diện mạo bên ngoài gọn gàng, tươm tất phù hợp với môi trường spa.
Greet all arriving and departing guests
Trả lời các câu hỏi qua điện thoại với thái độ chuyên nghiệp.
Responsible for providing all guests with customized, personal attention, anticipating guests needs, escorting or directing guests to the appropriate service area (locker room, massage area, nail stations, fitness area, etc.)
Luôn giữ đúng quy tắc bảo mật thông tin khách.
Chịu trách nhiệm bán hàng của khu vực bán lẻ spa.
Tiến hành các quy trình về khách không đến, đến trễ, hoặc huỷ hẹn.
Chào đón và giúp đỡ khi khách đến spa và sau khi khách đến.
Hỗ trợ nhân viên kĩ thuật trong quan hệ khách hàng và phân công lịch bất cứ khi nào cần thiết.
Thực hiện đúng các quy đinh làm việc an toàn.
Có khả năng giải quyết các vấn đề, tình huống hiệu quả.
Ensure lobby lighting and music levels are correctly set and maintained
Maintain a cash bank with appropriate change, balance at the end of each shift
Bảo đảm rằng khu vực tiền sảnh spa luôn có nhạc và đèn thích hợp.
Cung cấp các thông tin về dịch vụ Spa , tư vấn và hỗ trợ khách hàng và hướng dẫn khách đến đúng khu vực (phòng thay đồ, phòng trị liệu, khu vực làm móng, phòng tập thể dục…)
Trả lời các thắc mắc của khách về hoá đơn thanh toán và hình thức thanh toán.
Must be comfortable answering questions and use proper telephone etiquette at all times
Block required treatment rooms and schedule therapists for incoming guests
Nhận và đặt lịch hẹn spa cho khách.
Answer any billing questions or concerns, post all room charges, and process credit card and cash payments
Duy trì các đánh giá tốt về spa và khách sạn đối với khách.
Giải quyết các tình huống khẩn cấp.
Practice yield management techniques in scheduling and booking appointments
Làm việc với bộ phận có liên quan để giữ vệ sinh và duy trì các trang thiết bị của spa.
Có kĩ năng quản lý trong việc sắp xếp các cuộc hẹn.
Lưu giữ lại thông tin của toàn bộ khách hàng đã đến spa.
Bàn giao tiền mặt trước và sau ca làm việc.
Maintain guest history files on all existing guests
Giải thích chi tiết về dịch vụ spa cho khách.
Luôn chuyên nghiệp trong mọi tình huống với đồng nghiệp, khách và quản lý.
Introduce guest spa procedures, special instructions, additional available treatments and billing procedures
Provide detailed explanations of services provides and spa specialties
Practice professionalism in every situation with co- workers, guests and management, treating each person with respect and integrity
Maintain the confidentiality policy for all spa guests
Maintain reception areas and desk cleanliness at all times, practice a “clean as you go” approach to the work areas
Sắp xếp phòng trị liệu và thời gian cho nhân viên kĩ thuật.
Handle emergency situations with urgency and discretion
Xác nhận tất cả các cuộc hẹn sắp tới thông qua điện thoại với khách.
Escort all guests to locker rooms, retail areas or next appointment
Maintain positive guest relations at all times
Assist therapist with guest relations and scheduling whenever necessary
Responsible for taking reservations, making suggestions and suggestive selling at each opportunity
Giữ vệ sinh khu vực làm việc.
Hướng dẫn khách đến khu vực thay đồ, quầy sản phẩm bán lẻ hoặc là dịch vụ kế tiếp.
Assist the retail store with sales and posting charges whenever necessary
Giới thiệu về spa cho khách, hỗ trợ thanh toán dịch vụ cho khách.
Nhận những lời góp ý và phàn nàn từ khách.
Đặt hẹn spa cho khách hiệu quả và chính xác.
Must work to resolve guest challenges with effective and imaginative problem solving abilities
Book incoming spa reservations and appointments efficiently and accurately
Receive and respond to all guest concerns, comments or complaints with discretion and urgency
Contact housekeeping or engineering with cleaning requests or maintenance requests
Lưu giữ thông tin khách đến spa và những thói quen, sở thích của khách.
The ability to graciously respond to guests is essential. Must show maturity in making decisions and advising the guest when not under supervision of Spa Management
Hỗ trợ giải quyết các vấn đề một cách bình tĩnh, chuyên nghiệp trong trường hợp khách hàng phàn nàn về dịch vụ, giúp đỡ khách hàng trong trường hợp cần thiết, khi không có sự giám sát của cấp quản lý.
Process no- show and late cancellation billing, as required
Maintain a professional appearance at all times, adhering to departmental grooming standards and dress in full uniform at all times
Thông thạo giá của dịch vụ được cung cấp tại spa, kiến thức ngành spa, kiến thức về máy tập thể dục, và các tiện ích trong khu nghĩ dưỡng để cung cấp cho khách hàng.
Tham khảo ý kiến khách đã trải nghiệm và hài lòng về dịch vụ hay không.
Confirm all local upcoming appointments and treatments by phone
Responsible for being fully knowledgeable of all spa services, pricing, fitness offerings and other resort offerings. Must be comfortable answering questions and use proper telephone etiquette at all times
Inquire as to the guest experience and level of satisfaction with treatments and services

Yêu cầu công việc

Kỹ năng đáp ứng nhu cầu khách hàng trong trường hợp khẩn cấp và chuyên nghiệp.
Ngoại hình và diện mạo tươm tất gọn gàng sạch sẽ phù hợp với ngành spa.
Làm việc độc lập, sáng tạo.
Kỹ năng phục vụ khách hàng.
Tốt nghiệp trung học, ưu tiên có chứng chỉ ngành dịch vụ.
High School graduate required and Vocational School Certificate preferred
Ability to communicate fluently in the primary language of the workplace both verbally and nonverbally
Anticipate guest needs and respond with congenial hospitality
Demonstrate exceptional grooming and personal attention to detail
Computer literate, competent in learning new software programs
Ability to respond to guest concerns with urgency and professionalism
Work independently and initiative with minimal supervision
Tính tổ chức và kỹ năng thích ứng với nhiều nhiệm vụ cao.
Kỹ năng giao tiếp, viết bằng tiếng Việt, Tiếng Anh lưu loát, thông thạo.
Highly organized, ability to multi- task and work well within a team
Kỹ năng sử dụng máy tính, phần mềm office thông thạo.

Quyền lợi

Training & Development/ Đào tạo trong nghề
Insurance/ Bảo hiểm
Services charges/ Phí dịch vụ
Health checkup/ Khám sức khỏe hang năm
Meal/ Cơm ca
Annual Leave/ Phép năm
Employee Shuttle Service/ Xe đưa rước

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-10-18 12:25:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
10/11/2025
Hình thức làm việc
Làm theo ca
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
Khách sạn - Nhà hàng
Khu vực
Xuyên Mộc, Bà Rịa Vũng Tàu
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Spa Receptionist/Lễ tân Spa - Mã tin đăng: 5336588. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

THE GRAND HO TRAM

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job