Maintain proper record of guest history and preferences
Maintain and practice all safety procedures and protocols
Luôn giữ diện mạo bên ngoài gọn gàng, tươm tất phù hợp với môi trường spa.
Greet all arriving and departing guests
Trả lời các câu hỏi qua điện thoại với thái độ chuyên nghiệp.
Responsible for providing all guests with customized, personal attention, anticipating guests needs, escorting or directing guests to the appropriate service area (locker room, massage area, nail stations, fitness area, etc.)
Luôn giữ đúng quy tắc bảo mật thông tin khách.
Chịu trách nhiệm bán hàng của khu vực bán lẻ spa.
Tiến hành các quy trình về khách không đến, đến trễ, hoặc huỷ hẹn.
Chào đón và giúp đỡ khi khách đến spa và sau khi khách đến.
Hỗ trợ nhân viên kĩ thuật trong quan hệ khách hàng và phân công lịch bất cứ khi nào cần thiết.
Thực hiện đúng các quy đinh làm việc an toàn.
Có khả năng giải quyết các vấn đề, tình huống hiệu quả.
Ensure lobby lighting and music levels are correctly set and maintained
Maintain a cash bank with appropriate change, balance at the end of each shift
Bảo đảm rằng khu vực tiền sảnh spa luôn có nhạc và đèn thích hợp.
Cung cấp các thông tin về dịch vụ Spa , tư vấn và hỗ trợ khách hàng và hướng dẫn khách đến đúng khu vực (phòng thay đồ, phòng trị liệu, khu vực làm móng, phòng tập thể dục…)
Trả lời các thắc mắc của khách về hoá đơn thanh toán và hình thức thanh toán.
Must be comfortable answering questions and use proper telephone etiquette at all times
Block required treatment rooms and schedule therapists for incoming guests
Nhận và đặt lịch hẹn spa cho khách.
Answer any billing questions or concerns, post all room charges, and process credit card and cash payments
Duy trì các đánh giá tốt về spa và khách sạn đối với khách.
Giải quyết các tình huống khẩn cấp.
Practice yield management techniques in scheduling and booking appointments
Làm việc với bộ phận có liên quan để giữ vệ sinh và duy trì các trang thiết bị của spa.
Có kĩ năng quản lý trong việc sắp xếp các cuộc hẹn.
Lưu giữ lại thông tin của toàn bộ khách hàng đã đến spa.
Bàn giao tiền mặt trước và sau ca làm việc.
Maintain guest history files on all existing guests
Giải thích chi tiết về dịch vụ spa cho khách.
Luôn chuyên nghiệp trong mọi tình huống với đồng nghiệp, khách và quản lý.
Introduce guest spa procedures, special instructions, additional available treatments and billing procedures
Provide detailed explanations of services provides and spa specialties
Practice professionalism in every situation with co- workers, guests and management, treating each person with respect and integrity
Maintain the confidentiality policy for all spa guests
Maintain reception areas and desk cleanliness at all times, practice a “clean as you go” approach to the work areas
Sắp xếp phòng trị liệu và thời gian cho nhân viên kĩ thuật.
Handle emergency situations with urgency and discretion
Xác nhận tất cả các cuộc hẹn sắp tới thông qua điện thoại với khách.
Escort all guests to locker rooms, retail areas or next appointment
Maintain positive guest relations at all times
Assist therapist with guest relations and scheduling whenever necessary
Responsible for taking reservations, making suggestions and suggestive selling at each opportunity
Giữ vệ sinh khu vực làm việc.
Hướng dẫn khách đến khu vực thay đồ, quầy sản phẩm bán lẻ hoặc là dịch vụ kế tiếp.
Assist the retail store with sales and posting charges whenever necessary
Giới thiệu về spa cho khách, hỗ trợ thanh toán dịch vụ cho khách.
Nhận những lời góp ý và phàn nàn từ khách.
Đặt hẹn spa cho khách hiệu quả và chính xác.
Must work to resolve guest challenges with effective and imaginative problem solving abilities
Book incoming spa reservations and appointments efficiently and accurately
Receive and respond to all guest concerns, comments or complaints with discretion and urgency
Contact housekeeping or engineering with cleaning requests or maintenance requests
Lưu giữ thông tin khách đến spa và những thói quen, sở thích của khách.
The ability to graciously respond to guests is essential. Must show maturity in making decisions and advising the guest when not under supervision of Spa Management
Hỗ trợ giải quyết các vấn đề một cách bình tĩnh, chuyên nghiệp trong trường hợp khách hàng phàn nàn về dịch vụ, giúp đỡ khách hàng trong trường hợp cần thiết, khi không có sự giám sát của cấp quản lý.
Process no- show and late cancellation billing, as required
Maintain a professional appearance at all times, adhering to departmental grooming standards and dress in full uniform at all times
Thông thạo giá của dịch vụ được cung cấp tại spa, kiến thức ngành spa, kiến thức về máy tập thể dục, và các tiện ích trong khu nghĩ dưỡng để cung cấp cho khách hàng.
Tham khảo ý kiến khách đã trải nghiệm và hài lòng về dịch vụ hay không.
Confirm all local upcoming appointments and treatments by phone
Responsible for being fully knowledgeable of all spa services, pricing, fitness offerings and other resort offerings. Must be comfortable answering questions and use proper telephone etiquette at all times
Inquire as to the guest experience and level of satisfaction with treatments and services