Sourcing & Operations Manager (Tiếng Anh Business Hoặc Tiếng Nhật Giao Tiếp) - Mscv 207 - 2

CÔNG TY TNHH QUICK VIỆT NAM
Mức lương
35 - 40 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
OccupationalExperienceRequirements, 24
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Công ty Nhật Bản hoạt động trong lĩnh vực vật liệu xây dựng
Nội dung công việc: Phụ trách Sourcing các vật liệu phụ trợ B2B (MRO) và toàn bộ các công việc vận hành liên quan.
- Lập kế hoạch và thực hiện chiến lược tổng thể, chiến lược mua hàng nhằm đạt được mục tiêu của team.
- Nhập liệu hệ thống kế toán- đặt nhận hàng, xử lý chứng từ liên quan, nghiệp vụ nội bộ, quản lý và cải tiến các quy trình.
- Quản lý toàn bộ nghiệp vụ mua hàng (Purchase) sau khi nhận đơn đặt hàng, bao gồm đặt hàng (PO), quản lý giá, tiến độ giao hàng và chất lượng.
- Lựa chọn nhà cung cấp (Sourcing), đàm phán giá cả và điều kiện, lập kế hoạch và quản lý chiến lược thu mua trong quá trình hỗ trợ báo giá cho khách hàng.
- Phối hợp với các bộ phận trong team MRO, IT và hành chính để thực hiện các nghiệp vụ liên quan và cải thiện quy trình làm việc.
- Quản lý vận hành logistics: từ nhà cung cấp đến kho và khách hàng, bao gồm điều phối giao hàng, đóng gói lại và các nghiệp vụ liên quan.
- Lập các báo cáo kinh doanh, thuyết trình, báo cáo với ban lãnh đạo.
- Quản lý đội nhóm, đào tạo nhân sự và thúc đẩy cải thiện hiệu suất tổ chức.
- Phối hợp với đơn vị giao nhận và quản lý tiến độ trong nghiệp vụ thông quan xuất khẩu dành cho doanh nghiệp EPE.
Thời gian làm việc: 8:30~17:30 (Thứ 2~Thứ 6)
Địa điểm làm việc: Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
Ngày nghỉ: Thứ 7, chủ nhật và các ngày Lễ, Tết

Yêu cầu công việc

Yêu cầu:
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và lãnh đạo xuất sắc.
- Từ 34 ~ 39 tuổi
- Có kinh nghiệm làm việc tại công ty Nhật; hiểu được văn hóa và cách làm việc với cấp trên người Nhật.
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực vật liệu phụ trợ (MRO) hoặc ngành liên quan (máy móc,...).
- Tốt nghiệp đại học
- Tiếng Anh business hoặc tiếng Nhật giao tiếp trong công việc
- Trên 5 năm kinh nghiệm sourcing, trong đó tối thiểu 2 năm kinh nghiệm quản lý (từ vị trí Team Leader trở lên).
Ưu tiên:
- Có kinh nghiệm triển khai kinh doanh mới; kinh nghiệm từ mua hàng đến bán hàng
- Có kinh nghiệm trading

Quyền lợi

Lương: 35,000,000 ~ 40,000,000 VND (Gross)
※Thương lương theo năng lực và kinh nghiệm
Phúc lợi:
- Công đoàn lao động
- Môi trường làm việc đề cao tinh thần đồng đội
- Tham gia các sự kiện, tất niên của công ty
- Thưởng 2 lần/ năm
- Tăng lương 1 lần/ năm
- Cung cấp sim điện thoại
- Tham gia các loại bảo hiểm theo quy định của Nhà nước
- Du lịch công ty (Dựa theo hiệu suất)
- Cơ hội thăng tiến nghề nghiệp

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-12-18 21:25:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
31/01/2026
Hình thức làm việc
FULL_TIME
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
OccupationalExperienceRequirements, 24
Trình độ yêu cầu
EducationalOccupationalCredential, bachelor degree
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Phiên dịch/ Ngoại ngữ
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Sourcing & Operations Manager (Tiếng Anh Business Hoặc Tiếng Nhật Giao Tiếp) - Mscv 207 - 2 - Mã tin đăng: 5457859. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH QUICK VIỆT NAM

Quy mô: Dưới 10
Trụ sở: Tòa nhà Mê Linh Point, số 2, Ngô Đức Kế, Quận 1, TPHCM

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job