MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Tương tác, kết nối và hỗ trợ các thành viên trong cộng đồng.
Hợp tác chặt chẽ với đội kế hoạch để thực hiện phần Mạng xã hội từ bản tổng quan đến đề xuất cuối cùng;
Phối hợp với team triển khai sáng tạo nội dung trong dự án và phát hành các ấn phẩm trên hệ thống kênh về âm nhạc- Lifestyle
Từ chiến lược nội dung tổng thể, biên tập các nội dung liên quan đến các vấn đề Âm nhạc- đời sống – con người – giải trí mang đặc trưng cộng đồng yêu thích âm nhạc thông qua góc nhìn sáng tạo, thông minh và các hình thức bắt trend trẻ trung để lan tỏa giá trị, thông điệp tích cực đến với cộng đồng.
Hỗ trợ một số công việc trong dự án theo yêu cầu của trưởng dự án.
Sáng tạo nội dung cho các kênh truyền thông đa nền tảng
Phụ trách sản xuất các bài viết original đảm bảo chất lượng.
Kiểm soát nội dung đã đăng tải: theo dõi và lắng nghe ý kiến đóng góp từ cộng đồng.
Báo cáo kết quả cho trưởng dự án.
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
Có khả năng quản lý công việc được giao, có trách nhiệm với công việc
Có kỹ năng biên tập sáng tạo nội dung tốt từ onl đến offline
Có tư duy social và độ nhạy bén trong việc sáng tạo content.
Biết thiết kế cơ bản, thành thạo Photoshop,Premiere Pro, AI… là một lợi thế.
Có hiểu biết và yêu thích đời sống cộng đồng âm nhạc, thế mạnh trong việc truyền tải nội dung sáng tạo, trẻ trung.
Có khả năng khai thác các vấn đề đời sống – xã hội – con người một cách thông minh, có thông điệp.
Tư duy rõ ràng, mạch lạc, sáng tạo, cởi mở.
Thái độ tích cực, lạc quan, sẵn sàng học hỏi thích nghi với cái mớiYêu Cầu Công Việc:
Xuất sắc trong quản lý công việc, quản lý thời gian;
Linh hoạt, cẩn thận, chăm chỉ, chi tiết;
Thời gian thực tập toàn thời gian: 3 đến 4 tháng;
Có khả năng làm việc toàn thời gian tại văn phòng;
Thái độ làm việc chăm chỉ.
Ưu tiên có kinh nghiệm quản lý fanpage hoặc làm việc với KOLs/influencers;
Khả năng làm việc dưới áp lực;
Cập nhật với các xu hướng và phát triển mới;
Kiến thức về marketing số, truyền thông & ngành công nghiệp tương ứng;
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
Cung cấp đầy đủ tài liệu liên quan đến social
Chế độ thưởng: Thưởng tất cả các ngày lễ, tết; thưởng cuối năm theo KQKD của công ty.
Sếp cởi mở, dễ gần và lắng nghe nhân sự
Thời gian làm việc từ các ngày trong tuần
Làm việc tại môi trường sáng tạo nội dung được training đầy đủ
Được tham gia vào các buổi đào tạo chuyên môn, các sự kiện về Marketing.
Tiếp cận được thông tin nghiên cứu về xu hướng Social nhanh chóng.