Senior Service Excellence Executive

CÔNG TY CỔ PHẦN GAMUDA LAND (HCMC)
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 3 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Key Responsibilities

Analyze customer insights and feedback from CRM, surveys, or daily operations to identify trends and propose improvements.
Supervise and support the Service Excellence Attendants, Security, and Tea Lady teams to deliver consistently high service performance.
Conduct regular service audits and mystery guest reviews to ensure compliance with Service Excellence standards.
To comply and adhere to all matters pertaining to Quality, Safety & Health and Environment related to the job scope and workplace as required by the Company.
Oversee the end- to- end customer journey from welcome to farewell, ensuring consistency, warmth, and personalization in every interaction.
Responsible for reporting and analysing data to SE Deputy Manager
Monitor inventory and ordering of across Sales gallery supplies, ensuring alignment with budget and brand standards.
Monitor and enhance touchpoints across the gallery (ambience, scent, music, visuals, amenities) to deliver the best customer experience.
Develop and implement service standards, scripts, and guidelines that align with Gamuda Land’s brand values.

Yêu cầu công việc

Qualifications

Bachelor’s degree in Hospitality, Business Administration, or related fields.
Minimum 1 – 3 years of experience in luxury customer service, hospitality management, or front- office leadership roles.

Competencies Required

Excellent communication and interpersonal abilities in both Vietnamese and English.
Strong leadership and team management skills.

Skills & Abilities

Great customer service mindset, problem solving skills
Proficient in MS Office;

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Xe đưa đón, Du lịch nước ngoài, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Nghỉ phép năm, CLB thể thao

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-11-05 03:45:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
28/12/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Trưởng Nhóm / Giám Sát
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 3 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Senior Service Excellence Executive - Mã tin đăng: 5377584. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN GAMUDA LAND (HCMC)

Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: Số 68, Đường N1, P. Sơn Kỳ, Tân Phú, Hồ Chí Minh

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Service tại tỉnh/thành