Senior IT Helpdesk & System

CÔNG TY CỔ PHẦN MAYCHA
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
OccupationalExperienceRequirements, 48
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Đảm bảo hệ thống CNTT của toàn công ty (Văn phòng chính, Data Center, 150+ cửa hàng) hoạt động ổn định – bảo mật – tối ưu chi phí, đồng thời phối hợp với các nhà cung cấp để nâng cao chất lượng dịch vụ IT và hỗ trợ liên tục cho hoạt động kinh doanh.

Quản lý hệ thống & máy chủ: Quản trị Windows Server, Linux (Ubuntu/CentOS), vận hành AD, DNS, DHCP, File Server. Triển khai backup, restore, DRP; tối ưu hiệu suất và chi phí hệ thống. Đề xuất cải tiến hạ tầng theo định hướng kinh doanh;
Hạ tầng mạng & ISP: Quản lý mạng văn phòng và cửa hàng, cấu hình và giám sát VPN, firewall (Sophos), router (Mikrotik), switch (Aruba). Theo dõi chất lượng đường truyền, SLA nhà mạng; đề xuất tối ưu chi phí và đảm bảo tính sẵn sàng hệ thống (load balancing/failover);
Quản lý công việc và dự án: Quản lý công việc của team IT, phối hợp hiệu quả với các phòng ban. Lập kế hoạch, quản lý ngân sách và theo dõi tiến độ dự án;
IT Help Desk / IT Service Desk: Tiếp nhận, xử lý hoặc điều phối ticket liên quan đến thiết bị, hệ thống, ứng dụng. Quản lý vòng đời thiết bị CNTT (laptop/PC, máy in, thiết bị mạng, POS…): cấp phát – thu hồi – bàn giao – kiểm kê. Duy trì IT Asset Register, đảm bảo on/offboarding user đúng quy trình. Theo dõi SLA, đề xuất cải tiến nâng cao trải nghiệm người dùng;
Dự án & phát triển hạ tầng: Triển khai, nâng cấp, mở rộng, tích hợp các dự án hạ tầng CNTT. Lập kế hoạch, quản lý tiến độ, ngân sách, phối hợp với các bên liên quan. Nghiên cứu, đề xuất các giải pháp công nghệ mới giúp tối ưu vận hành và chi phí;
Ứng dụng doanh nghiệp & nền tảng hệ thống: Quản lý hạ tầng phục vụ các hệ thống: SAP B1 (ERP), iPOS, Call Center, DWH (MS SQL), ứng dụng nội bộ. Vận hành nền tảng Microsoft 365 (Azure AD, Exchange, SharePoint, Teams, OneDrive);
An ninh & bảo mật thông tin: Triển khai và duy trì chính sách bảo mật: phân quyền, cập nhật bản vá, kiểm soát log. Vận hành các công cụ SIEM, antivirus, MFA; đảm bảo an toàn hệ thống và phòng chống tấn công mạng;
Quản lý nhà cung cấp & dịch vụ: Làm việc với vendor về hiệu suất, sự cố, mở rộng tài nguyên. Theo dõi SLA, chi phí vận hành, báo cáo định kỳ và đề xuất tối ưu dịch vụ;
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của quản lý trực tiếp.

Yêu cầu công việc

Tốt nghiệp Đại Học chuyên ngành Công Nghệ Thông Tin, Lập Trình Phần Mềm, Quản Trị Hệ Thống Thông Tin, … hoặc các ngành khác có liên quan;
Kỹ làm việc nhóm tốt, chủ động hỗ trợ đồng đội. Quản lý thời gian và sắp xếp công việc khoa học, khả năng chịu áp lực tốt;
Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm vận hành IT Help Desk theo ITIL (ticketing, asset, SLA);
Thành thạo: Windows/Linux, Active Directory, VPN, firewall, router, Microsoft 365. Có kinh nghiệm làm việc với ISP, Data Center và triển khai dự án hạ tầng;
Phân tích và xử lý sự cố nhanh, logic, có tư duy hệ thống, có khả năng đề xuất giải pháp tối ưu chi phí và hiệu quả.
Có khoảng 04 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí IT Helpdesk & System có thực hiện các công việc như mô tả. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm hoạt động trong các mô hình chuỗi Nhà hàng / Cửa hàng (F&B, Retail,..) hoặc các đơn vị có nhiều chi nhánh, cần kinh nghiệm quản trị và xử lý công việc đa điểm;
Ưu tiên ứng viên đã có các chứng chỉ như: CCNA, MCSA/MCSE, Security+, ITIL, …và đã có kinh nghiệm làm việc với hệ thống Cloud/IaaS (FPT, Viettel IDC, CMC Cloud, …);
Kỹ năng giao tiếp tốt, đàm phán hiệu quả với nhà cung cấp và hợp tác làm việc với các phòng ban nội bộ;

Quyền lợi

Tham gia các hoạt động kỷ niệm & gắn kết đội ngũ: Team Building, Tiệc cuối năm, ...
Môi trường trẻ trung, năng động. Nhiều cơ hội phát triển;
Thử việc 100% lương. Tham gia đầy đủ chế độ Bảo Hiểm theo quy định như: Bảo hiểm Xã hội, Bảo hiểm Y tế, Bảo hiểm Thất nghiệp, Bảo hiểm Tai nạn 24/7, ...;
Lương thỏa thuận theo năng lực và cạnh tranh với thị trường;
Thưởng Lương tháng 13 + Thưởng theo kết quả hoạt động kinh doanh;
Giảm giá 25% trên tổng hóa đơn khi sử dụng sản phẩm của MayCha và Tam Hảo;

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-11-13 06:30:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
11/01/2026
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
OccupationalExperienceRequirements, 48
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
IT phần mềm
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Senior IT Helpdesk & System - Mã tin đăng: 5394014. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN MAYCHA

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Senior IT Helpdesk tại tỉnh/thành