Mô tả công việc
Thử nghiệm, đánh giá sản phẩm trên nhiều nền tảng truyền thông khác nhau.
Nhận brief từ Account, lên kế hoạch concept & ý tưởng thực hiện cho từng dự án.
Đảm bảo thiết kế đúng chuẩn, chính xác về format, kích cỡ, màu sắc và tiêu chuẩn nhận diện thương hiệu trước khi xuất bản hoặc gửi đến cơ sở sản xuất.
Phối hợp cùng team Performance để phân tích hiệu quả và đề xuất phương án cải thiện chất lượng sản phẩm.
Chịu trách nhiệm điều phối, hướng dẫn các bạn thiết kế junior (nếu có) trong team thực hiện dự án.
Chủ động triển khai và giám sát sản xuất nội dung, đảm bảo chất lượng và đúng định hướng concept ban đầu.
Đề xuất các xu hướng thiết kế mới, công cụ và phương pháp làm việc giúp tối ưu hiệu quả dự án.
Yêu cầu ứng viên
Thành thạo Photoshop, Illustrator (biết thêm Premiere Pro, After Effects là lợi thế lớn).
Tốt nghiệp chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Thiết kế đồ họa hoặc các ngành liên quan.
Có kinh nghiệm ít nhất 3 năm trong lĩnh vực thiết kế đồ họa, sáng tạo nội dung, ưu tiên mảng Food & Beverage.
Có kinh nghiệm làm việc tại agency và/hoặc in- house marketing team.
Portfolio dự án đã thực hiện là bắt buộc khi ứng tuyển.
Có tư duy hình ảnh tốt, thẩm mỹ cao, nhạy bén với xu hướng thị trường.
Có khả năng edit video và chụp ảnh sản phẩm là một lợi thế
Có laptop cá nhân.
Có tinh thần trách nhiệm cao, chịu được áp lực tốt, sẵn sàng hỗ trợ team khi cần.
Khả năng làm việc độc lập tốt, chủ động trong việc giải quyết vấn đề và quản lý deadline.
Quyền lợi
Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, đa phần là Gen Z.
Nghỉ phép năm 12 ngày.
Tham gia các hoạt động nội bộ sôi nổi: Team building, sinh nhật, workshop, sharing kiến thức ngành.
Thưởng phúc lợi theo quý và theo năm.
Mức lương: Thỏa thuận theo năng lực trong buổi phỏng vấn.
Được tham gia BHXH đầy đủ theo quy định của công ty.
Được tiếp cận các quỹ học tập, ngân sách đào tạo để nâng cao kỹ năng chuyên môn.
Thời gian làm việc: Thứ 2 đến Thứ 6 (8h00 – 17h30) và sáng Thứ 7 (nghỉ trưa 1h30 phút).