(Senior) District Field Force Manager - Quản Lý Trình Dược Viên Kênh Bệnh Viện (Hồ Chí Minh - Ngành Hàng Dược Phẩm Abbott)

ABBOTT
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
6 - 10 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

MAIN PURPOSE OF THE ROLE

Contribute to a solid foundation for the product long- term growth- through increasing awareness among Health Care Professionals/Pharmacy stores/Pharmaceutical company/Private clinics on the important roles of improving quality of life/ Đóng góp vào nền tảng tăng trưởng vững chắc cho sản phẩm thông qua việc nâng cao nhận thức của các Chuyên gia chăm sóc sức khỏe/chuỗi nhà thuốc/công ty thuốc/phòng khám tư nhân về vai trò quan trọng của việc nâng cao chất lượng cuộc sống.
Assure consistent demand growth and achievement of business goals & targets in assigned territories by identifying opportunities and gaining new business while maintaining and growing existing business/ Đảm bảo tăng trưởng nhu cầu nhất quán và đạt được mục tiêu kinh doanh ở các địa bàn được giao bằng cách xác định cơ hội và đạt được những cơ hội mới bên cạnh duy trì và phát triển nền tảng kinh doanh hiện tại
To build the confidence level of HCPs/Pharmacy stores/Pharmaceutical company/Private clinics on recommendation of designed products/ Xây dựng mức độ tin cậy của các Chuyên gia chăm sóc sức khỏe/chuỗi nhà thuốc/công ty thuốc/phòng khám tư nhân theo khuyến nghị của các sản phẩm được thiết kế

MAIN RESPONSIBILITIES
Territory Management/Qu

n lý khu v

c

Establish & maintain close relationship with key accounts through ensuring company services meet their requirements/Thiết lập và duy trì mối quan hệ chặt chẽ với các khách hàng chủ chốt thông qua việc đảm bảo các dịch vụ và tư vấn đáp ứng nhu cầu của khách hàng
Monitor market trends and competitor activity in assigned territory/Theo dõi, giám sát xu hướng thị trường và hoạt động của đối thủ cạnh tranh ở địa bàn đang quản lý
Supporting Marketing department in developing master plan and detail marketing activities yearly. Executing detail marketing programs / activities, which are assigned to ensure those marketing activities to deliver strategy and objective of brand/ Hỗ trợ bộ phận Marketing trong việc phát triển kế hoạch tổng thể và các hoạt động xây dựng nhận diện thương hiệu chi tiết hàng năm. Thực hiện các chương trình/hoạt động kết nối chi tiết, để đảm bảo các hoạt động nâng cao nhận thức cho các chuyên gia chăm sóc sức khỏe phù hợp với chiến lược và mục tiêu của công ty
Collect and report Market intelligence to Supervisor & Marketing team/Thu thập và báo cáo thông tin thị trường cho đội ngũ Giám sát và Marketing
Evaluate, classify, and identify precise target customers. Prioritize potential territories/Đánh giá, phân loại và xác định khách hàng mục tiêu chính xác. Ưu tiên các khu vực tiềm năng
Introduce promotion program (if have) to encourage product as guideline/ Giới thiệu chương trình khuyến mãi (nếu có) để cổ động sản phẩm theo đúng chính sách bán hàng của công ty
Introduce product; including brand name, ingredients, benefit of product, usage and price/Giới thiệu sản phẩm, bao gồm thương hiệu, thành phần thuốc, lợi ích sử dụng, liều dùng và giá cả
Manage Sales Representative and Product Specialist to develop customer database with detailed records of critical pharmacy stores, pharmaceutical company, and private clinics. /Quản lý các Trình Dược Viên Kênh Thương Mại để Xây dựng cơ sơ dữ liệu khách hàng với hồ sơ chi tiết về nhà thuốc/công ty thuốc và phòng khám tư nhân

Planning and organizing/Lên k
ế
ho

ch và t

ch

c

Coordinate with accountants, delivery staff to follow- up and collect debts, especially for overdue debts/ Phối hợp với kế toán, nhân viên giao hàng đốc thúc thu nợ khách hàng, đặc biệt đối với các khoản nợ quá hạn.
Encourage customers to pay immediately to get discount as company policy/ Giới thiệu và khuyến khích khách hàng mua hàng trả tiền ngay để được hưởng chiết khấu tiền mặt theo chính sách của công ty.
Utilize customer database for preparing weekly & monthly working plan, daily detailing calls, resource allocation plan, or direct- to- consumer marketing activities/Sử dụng cơ sở dữ liệu khách hàng để chuẩn bị kế hoạch làm việc hàng tuần và hàng tháng, các cuộc gọi chi tiết hàng ngày, kế hoạch phân bổ tài nguyên hoặc các hoạt động tiếp thị đến người dùng.

Business development/
Phát tri

n kinh doanh

Develop new business opportunities with existing and potential clients/Phát triển các cơ hội kinh Doanh mới với khách hàng hiện tại và tiềm năng
Ensure good execution of all Sales & Marketing programs in assigned territory. Strictly track and provide feedback on the programs to upper levels/Đảm bảo thực hiện tốt tất cả chương trình Bán hàng và Tiếp thị trong phạm vi địa bàn được giao. Theo dõi chặt chẽ và cung cấp thông tin phản hồi về các chương trình cho cấp quản lý

Others/Các ho

t đ

ng khác

Carry special work as assigned by Management/ Các công việc khác được giao bởi quản lý trực tiếp.
Well update of product knowledge, as well as health care scientific backgrounds/Thường xuyên cập nhật kiến thức sản phẩm cũng như kiến thức chuyên môn về sức khỏe
Manage Company, department reports in a timely and correct manner/Hoàn thành báo cáo đúng thời hạn và theo yêu cầu
Ensure activities to comply with Company Business Code of Conduct and all local applicable laws within scope of function responsibility/Đảm bảo các hoạt động tuân thủ Nguyên tắc hoạt động của công ty và chấp hành nghiêm chỉnh theo luật định của nước sở tại.

People Management/Qu

n lý nhân s

Develop, motivate and coach the Sales Representative and Product Specialist team and provide guidance/ Phát triển, thúc đẩy và huấn luyện đội ngũ các Trình dược viên và Chuyên viên sản phẩm và cung cấp hướng dẫn trong công việc và phát triển
Set and monitor targets for each individual in the team to ensure high performance management/Thiết lập và giám sát mục tiêu công việc của từng cá nhân để đảm bảo cho việc quản lý hiệu quả công việc.

Yêu cầu công việc

MINIMUM BACKGROUND/ EXPERIENCE REQUIRED
Work experience: 2- 3 years&039; experience at sales management position/ 2- 3 năm kinh nghiệm ở các vị trí quản lý
Scored skills required:
Professional Skill:

Persuasiveness/ Sales- oriented ability/Khả năng định hướng và bán hàng
Time management/Quản lý thời gian
Honest, careful, patient, highly responsible/ Trung thực, cẩn thận, chịu khó, làm việc với tinh thần trách nhiệm cao
Good in working arrangement, teamwork/Biết sắp xếp công việc và làm việc nhóm
Customer focus/Tập trung vào khách hàng
Good communication skill, independent/Có kỹ năng giao tiếp tốt và làm việc độc lập
Working experience in healthcare/wellness industry/Có kinh nghiệm làm trong ngành chăm sóc sức khỏe
Effective people development and management/Phát triển và quản lý con người hiệu quả

Behavioral / Leadership Skill:

Apply Abbott Capabilities Framework/Áp dụng bộ Năng lực Abbott (cấp giám sát)

Language skill:

English/Tiếng Anh
Vietnamese/ Tiếng Việt

Computer skill: MS Office
MINIMUM EDUCATION REQUIRED

Bachelor&039;s Degree of Medicine/Pharmacy/Từ Đại học Dược trở lên

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Phụ cấp, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-08-03 11:35:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
20/08/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Quản Lý
Kinh nghiệm yêu cầu
6 - 10 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Y tế - Dược
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin (Senior) District Field Force Manager - Quản Lý Trình Dược Viên Kênh Bệnh Viện (Hồ Chí Minh - Ngành Hàng Dược Phẩm Abbott) - Mã tin đăng: 5201154. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

ABBOTT

Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: 18 Luy Ban Bich, Tan Phu, Ho Chi Minh

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây