Senior Digital Performance Specialist

CÔNG TY CỔ PHẦN BE GROUP
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Senior Digital Performance Specialist – Cụm kênh CPC (Facebook, Google Ads, Apple Search Ads, TikTok)
Vận hành và tối ưu cụm kênh CPC

Theo dõi hiệu quả ngân sách định kỳ, chủ động tối ưu CPA, ROAS, CR, CTR
Thiết lập và kiểm soát hệ thống đo lường qua Firebase, Appsflyer, GA4
Xây dựng và duy trì dashboard hiệu suất trên Google Data Studio để phục vụ phân tích real- time
Quản lý và tối ưu hiệu quả các kênh Facebook Ads, Google Ads, Apple Search Ads (ASA), TikTok Ads
Làm việc trực tiếp với các đối tác nền tảng (Meta, Google, Apple, TikTok) để cập nhật giải pháp mới, chiến lược tối ưu
Đề xuất và phân bổ ngân sách marketing hàng tháng giữa các kênh theo hiệu suất và mục tiêu

Triển khai / vận hành tuyến Campaign từ góc độ Digital Optimisation

Báo cáo và phân tích hiệu quả chiến dịch theo từng kênh, đề xuất tối ưu real- time nếu cần
Tham gia lên kế hoạch, xây dựng media plan và triển khai nhóm kênh với các chiến dịch Digital theo brief từ ngành hàng hoặc chiến dịch trọng điểm (Tết, Flash Sale, New product launch)
Phối hợp với Creative/Design team để request key visual, banner, video phù hợp từng kênh CPC
Làm đầu mối Digital Performance trong các nhóm dự án đa phòng ban (Marketing, Trade, Creative, CRM, Sản phẩm) để đảm bảo chiến dịch được triển khai đúng tiến độ, KPIs và thông điệp
Thực hiện các hoạt động điều phối campaign khác theo nhu cầu kinh doanh thực tế

Phối hợp kỹ thuật và dữ liệu

Kết hợp với các bộ phận liên quan để đảm bảo dữ liệu tracking chính xác, phân bổ chi phí đúng logic theo ngành hàng/kênh
Giải quyết các vấn đề kỹ thuật phát sinh trong quá trình chạy campaign: tracking lỗi, sai phân bổ, thiếu creative, v.v.

Quản lý ngân sách & thanh toán

Theo dõi và đối soát chi phí hàng tuần/tháng với từng đối tác quảng cáo: Meta, Google, TikTok, Apple, các đối tác nền tảng khác
Theo dõi chi phí burn thực tế, báo cáo kịp thời nếu có chênh lệch hoặc phát sinh
Lập đề nghị thanh toán (PR/PO) theo đúng chu kỳ, phối hợp với bộ phận Finance để đảm bảo thanh toán đúng hạn, đúng ngân sách
Chủ động cập nhật tiến độ chi và công nợ với từng đối tác, đảm bảo không ảnh hưởng tới quá trình chạy ads

Yêu cầu công việc

2+ năm kinh nghiệm Digital Performance, đặc biệt cụm kênh CPC (Facebook, Google Ads, ASA, TikTok)
Tốt nghiệp chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Thương mại điện tử, Công nghệ thông tin
Ưu tiên ứng viên có chứng chỉ Google Ads, Meta Blueprint, Firebase Analytics, Appsflyer Partner
Thành thạo các công cụ: Google Data Studio, Excel, Google Ads, Meta Ads Manager
Có khả năng làm việc chéo với nhiều phòng ban, theo dõi chặt campaign execution & creative request
Có kinh nghiệm triển khai trực tiếp chiến dịch digital cho ngành hàng hoặc dự án trọng điểm
Chủ động, có tư duy dữ liệu, linh hoạt xử lý tình huống
Am hiểu tracking, conversion, attribution qua Firebase, Appsflyer, GA4, GTM

Quyền lợi

Lương cạnh tranh, lương tháng 13
Gói bảo hiểm sức khỏe hạn mức cao
15 ngày phép/năm
Thưởng các ngày lễ, tết
Môi trường làm việc năng động đề cao tính chủ động, sáng tạo
Thời gian làm việc linh hoạt
Thưởng hiệu suất công việc

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-08-08 22:30:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
31/08/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
Marketing - PR
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Senior Digital Performance Specialist - Mã tin đăng: 5207526. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN BE GROUP

Quy mô: 100 - 200
Trụ sở: Tòa nhà NOCT2 – E4 khu đô thị mới Yên Hòa, phường Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Senior digital tại tỉnh/thành