As a Security Guard, you are responsible for the safety and security of all Guests, Team Members and contractors, and visitors while at the hotel. A Security Guard is also responsible for the safety and security of the hotel premises. Specifically, the Security Guard will perform the following tasks at the highest level of service:
Là Nhân viên An ninh, bạn chịu trách nhiệm về sự an toàn và an ninh của tất cả Khách, nhân viên và các nhà thầu, và du khách trong Khách sạn. Nhân viên An ninh cũng chịu trách nhiệm về sự an toàn và an ninh của các khu vực trong Khách sạn. Cụ thể, Nhân viên an ninh sẽ chịu trách nhiệm thực hiện các nhiệm vụ sau với tiêu chuẩn cao nhất:
• Have a good understanding of the Hotel’s emergency procedures, Hotel security, fire regulations and all health and safety legislation and ensure implementation of those related to your department
Có kiến thức tốt về các quy trình xử lý tình huống khẩn cấp của Khách sạn, an ninh trong Khách sạn, quy định về phòng chống cháy nổ và tất cả các quy định về an toàn và sức khỏe và đảm bảo triển khai các quy định liên quan đến bộ phận của mình.
• Have knowledge of the department procedures and standards; ensure the implementation all department procedures and standards
Có kiến thức về quy trình và tiêu chuẩn của bộ phận, đảm bảo triển khai tất cả các quy trình và tiêu chuẩn của bộ phận.
• Have knowledge of the hotel, its services, and facilities
Có kiến thức về khách sạn, dịch vụ và trang thiết bị trong khách sạn.
• Handle equipment, tools, keys and supplies in proper way, kept in good working condition and regularly inspected, following instructions as directed.
Xử lý thiết bị, công cụ, chìa khóa và hàng hóa đúng cách, luôn hoạt động tốt và thường xuyên kiểm tra theo các hướng dẫn theo chỉ dẫn.
• Report maintenance deficiencies and items in need of repair
Báo cáo các thiết bị chưa được bảo trì và các thiết bị cần sửa chữa
• Report hazard issues
Báo cáo các vấn đề nguy hiểm
• Carry out lost and found procedures
Thực hiện các quy trình xử lý đồ thất lạc
• Ensure the standards of cleanliness and orderliness of all working areas
Đảm bảo các tiêu chuẩn vệ sinh và ngăn nắp tất cả các khu vực làm việc
• Be environmentally aware
Có ý thức bảo vệ môi trường
• Handle guest inquiries, requests and resolves guest complaints using MIR (Make It Right).
Xử lý các yêu cầu của khách và giải quyết phàn nàn của khách theo quy trình MIR (Chúng tôi sẽ hoàn thiện dịch vụ)
• Ensure an exceptional level of customer service delivery at all times by providing personal assistance to the guests with a professional, pleasant and positive manner at all times.
Đảm bảo luôn đem lại dịch vụ khách hàng ở mức độ đặc biệt thông qua việc hỗ trợ riêng cho khách theo một cách chuyên nghiệp, vui vẻ và tích cực.
• Be proactive and observant in service to identify guest needs before being asked.
Chủ động và tinh ý trong khi làm việc để xác định nhu cầu của khách trước khi khách hỏi.
• Practice Hilton grooming standards including uniform dress code, cleanliness and personal hygiene
Thực hiện các tiêu chuẩn về diện mạo như đồng phục, sạch sẽ và vệ sinh cá nhân
• Maintain good relationship with your colleagues, supervisors and other department
Duy trình mối quan hệ tốt với đồng nghiệp, giám sát của mình và các bộ phận khác.
• Assist other departments wherever necessary and maintain good working relationships
Hỗ trợ các bộ phận khi cần thiết và duy trì mối quan hệ làm việc tốt
• Attend training and meetings when required.
Tham dự chương trình đào tạo và các buổi họp khi được yêu cầu
• Carry out any other reasonable task set by the Hotel&039;s Management
Thực hiện bất kì các nhiệm vụ hợp lý khác của ban quản lý Khách sạn
• Run routine inspections of the hotel premises
• Maintain the security and safety of the hotel, Guests, and Team Members and their property by providing constant vigilance in and around the hotel premises
• Duy trì vấn đề an ninh và sự an toàn của Khách sạn, Khách hàng và nhân viên và tài sản của họ bằng việc luôn cảnh giác đối với các hoạt động bên trong và quanh khu vực Khách sạn
Tiến hành giám sát thường xuyên quanh khu vực Khách sạn
• Act promptly in the event of a circumstance that requires attention
Phản ứng nhanh trong trường hợp cần sự chú ý
• Ensure all firefighting equipment requirements are met and maintained
Đảm bảo đáp ứng và duy trì trì tất cả các yêu cầu về thiết bị phòng cháy chữa cháy
• Assist Management in dealing with any incidents that arise within the hotel
Hỗ trợ cấp Quản lý trong việc đối phó với bất kì sự việc nào phát sinh trong Khách sạn