Educational Qualifications
University degree or higher in one of the followings: Banking, finance, business administration, investment, insurance;
Relevant Knowledge/ Expertise
Knowledgeable about products and services for priority customers, elite customers (individuals), especially deposits, investment, insurance, and credit cards;
Specialization in intensive report analysis.
Skills
Job management, sales support management.
Good skills in data management and analysis in excel, CRM, SQM, Corebanking, ..., presentation and good at Word, Power point;
Relevant Experience
Experience in macro, micro analysis, business planning.
Required Competencies
Good teamwork
Professional and specialized
QUYỀN LỢI
Mức thu nhập hấp dẫn và cạnh tranh trong ngành Ngân hàng và Dịch vụ tài chính
Phụ cấp (ăn trưa, xăng xe, điện thoại, độc hại, thâm niên, ...);
Thưởng thúc đẩy theo Tháng/Quý/Năm, …
Lương tháng 13 + Thưởng thành tích cuối năm;
Incentive theo hiệu quả làm việc;
Lương thỏa thuận phù hợp theo năng lực;
Đảm bảo các quyền lợi theo quy định của Pháp luật và Ngân hàng VPBank
Môi trường làm việc năng động, cơ hội thăng tiến: đánh giá hiệu quả làm việc 2 lần/năm, điều chỉnh lương định kỳ 1 lần/năm, điều chỉnh lương ngoại lệ cho CBNV hoàn thành xuất sắc công việc;
Vay gắn kết với lãi suất ưu đãi cho CBNV có hiệu quả làm việc xuất sắc; …
14 ngày nghỉ phép năm có hưởng lương, nghỉ chế độ có hưởng lương;
BHXH, BHYT, BHTN theo quy định;
Khám sức khỏe định kỳ hàng năm;
Bảo hiểm sức khỏe VPBank Care (BH tai nạn 24/7, BH sức khỏe AON, BH người thân);
Tham gia các hoạt động Văn Thể Mỹ của Công ty và Ngân hàng: Hội thao VPBank (bóng đá, cầu lông, cờ vua, ...); Cuộc thi Sing & Dance, Thi Trạng Nguyên; các chuyến đi tình nguyện, ….
Các khoá đào tạo kỹ năng, chuyên môn nghiệp vụ, kiến thức chuyên ngành: đào tạo tân tuyển, đào tạo chuyên đề nội bộ, Công ty hỗ trợ chi phí cho các khoá ngắn hạn bên ngoài;
Du lịch thường niên;
Tài khoản VPBank Staff, miễn phí dịch vụ ngân hàng;
Nghỉ vào các dịp Lễ/Tết theo quy định, nhận quà từ VPBank & Công ty;