MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
Báo cáo công việc cho Trưởng bộ phận.
Phối hợp với nhân sự thuê ngoài hoặc đối tác để thực hiện công việc trôi chảy.
Làm báo giá, hợp đồng, thanh lý, đề nghị thanh toán.
Đề xuất các phương án tiếp cận khách hàng, quảng bá hình ảnh thương hiệu trên các kênh truyền thông.
Hỗ trợ bộ phận vận hành vào các khung giờ cao điểm của nhà hàng.
Nhận triển khai thực hiện chương trình từ Trưởng bộ phận và theo dõi các hoạt động trong kế hoạch.
Khảo sát thị trường để cập nhật xu hướng mới, khai thác khách hàng tiềm năng và có những đề xuất cải tiến trong sản phẩm, dịch vụ của nhà hàng.
Phối hợp với các bộ phận liên quan để thu thập phản hồi khách hàng, đề xuất cách xử lý các khiếu nại của khách hàng.
Xem xét và đo lường phản hồi của khách hàng để cải thiện chương trình thúc đẩy doanh số, chương trình thúc đẩy nhận diện thương hiệu.
Tìm kiếm đối tác để phối hợp làm sự kiện hàng tuần, hàng tháng nhằm khai thác tối đa giá trị của không gian và dịch vụ của nhà hàng.
Khai thác thêm các kênh tiếp cận khách hàng mới.
Theo dõi, đo lường hiệu quả của các chương trình thúc đẩy doanh số, chương trình thúc đẩy nhận diện thương hiệu, sự kiện khách hàng.
Hỗ trợ các BP khác theo sự hướng dẫn khi cần thiết.
Thực hiện và điều phối các sự kiện trong năm, sự kiện khách hàng.
Phối hợp chuẩn bị và thực hiện các chương trình Marketing trong năm: tặng quà, chụp hình, trang trí nhà hàng theo chủ đề…
Tìm kiếm nguồn khách hàng mới, đặc biệt là nguồn khách đoàn.
Nắm rõ cách vận hành của các công cụ và ứng dụng để phục vụ cho công việc.
Đề xuất ý tưởng về các chương trình thúc đẩy doanh số.
Báo cáo doanh thu định kì.
Thực hiện việc bán hàng và tư vấn khách hàng qua các kênh có sẵn của công ty.
Phối hợp với Trưởng bộ phận để thiết lập các chương trình bán hàng thúc đẩy doanh số và chương trình tăng nhận diện thương hiệu.
Duy trì mối quan hệ với nguồn khách hàng hiện có, đặc biệt là nguồn khách đoàn.
YÊU CẦU VỀ HỌC VẤN, TRÌNH ĐỘ VÀ KINH NGHIỆM:
Tiếng Anh khá.
Có kiến thức về Digital Marketing là 1 lợi thế.
Đáp ứng được tính linh hoạt trong thời gian làm việc.
Kiến thức và kinh nghiệm làm việc ít nhất 1 – 2 năm tại vị trí tương đương.
KỸ NĂNG CHÍNH VÀ NĂNG LỰC:
Kỹ năng bán hàng.
Kĩ năng tìm kiếm thông tin thị trường.
Kỹ năng quản lý và sắp xếp công việc.
Kĩ năng xây dựng mối quan hệ
Kĩ năng đàm phán và thương lượng
CHÍNH SÁCH & ĐÃI NGỘ:
Giờ làm việc: linh hoạt hoặc hành chính.
Địa điểm làm việc: linh hoạt theo tính chất công việc, di chuyển giữa 2 chi nhánh :
+ Nhà hàng Chay Garden Thảo Điền- 52 Xuân Thủy, Phường Thảo Điền, Tp. HCM.
+ Nhà hàng Chay Garden Quận 3- 52 Võ Văn Tần, P. Võ Thị Sáu, Q.3, Tp. HCM.
Được tham gia các khóa đào tạo của công ty.
Được đóng BHXH, BHYT đầy đủ theo bộ Luật Lao động. Chính sách nghỉ phép năm, lễ và các chế độ khác theo quy định.
Thưởng thêm Service Charge hàng tháng từ 1.000.000- 2.000.000 (Sau thử việc)
Lương cơ bản khởi điểm: 9- 10 triệu & bữa ăn trưa tại công ty (Có thể được phát triển sau thời gian làm việc, thể hiện năng lực và gắn bó với công ty).
Được làm việc trong môi trường thân thiện, chủ động, học hỏi.