JOB DESCRIPTION
Vị trí: Chuyên viên Quản trị Kinh doanh & Marketing (Sales & Marketing Admin)
Thương hiệu phụ trách: 1 thương hiệu về trang sức.
Địa điểm làm việc: Trực tiếp tại Quận 1, TP.HCM (Văn phòng của Client).
Báo cáo cho: Trưởng dự án / Account Manager (tại Midas Group- Đơn vị Agency)
Loại hình công việc: Toàn thời gian cố định
MỤC TIÊU CÔNG VIỆC
của Client, đảm bảo sự phối hợp liền mạch và hiệu quả giữa các chiến lược Marketing (do Midas
Chuyên viên Quản trị Kinh doanh & Marketing đóng vai trò là đầu mối vận hành chính tại showroom
Group triển khai) và hoạt động kinh doanh tại điểm bán (của Client). Vị trí này chịu trách nhiệm
trực tiếp trong việc tối ưu hóa hành trình khách hàng, nâng cao tỷ lệ chuyển đổi O2O (Online- to
Offline) và góp phần vào việc đạt được các mục tiêu doanh thu đã đề ra.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC CHÍNH
Điều phối Dự án & Hỗ trợ Marketing (50%)
Theo dõi, cập nhật và tổng hợp tiến độ các hạng mục công việc của các thành viên Midas
thông tin giữa Midas Group và đội ngũ của Client.
workshop theo kế hoạch từ Midas Group.
chuyện thành công (customer testimonials) để cung cấp dữ liệu đầu vào cho bộ phận
Thu thập và tổng hợp các insight khách hàng, phản hồi về sản phẩm/dịch vụ, và các câu
Group thông qua Zalo, MyXTeam, Google Meet, Họp trực tiếp.
Là đầu mối liên lạc chính tại showroom, chịu trách nhiệm tiếp nhận, triển khai và phản hồi
Hỗ trợ triển khai các hoạt động marketing tại điểm bán (in- store marketing), sự kiện,
Marketing.
Phối hợp với nhân sự Multimedia, hỗ trợ công tác chuẩn bị và hậu cần cho các buổi quay
chụp tại showroom.
Các công việc khác được phân công từ Midas Group.
Quản lý Khách hàng Tiềm năng & Lịch hẹn (30%):
Sắp xếp và điều phối lịch hẹn giữa khách hàng và đội ngũ tư vấn viên tại showroom một
và khơi gợi sự quan tâm.
cách khoa học và tối ưu.
Chủ động liên hệ (gọi điện, nhắn tin Zalo) với khách hàng để tư vấn sơ bộ, tìm hiểu nhu cầu
Marketing (Facebook, Google, Website...).
Tiếp nhận, sàng lọc và phân loại khách hàng tiềm năng (leads) từ các kênh Digital
Thực hiện việc xác nhận, nhắc lịch và theo dõi tình trạng các cuộc hẹn.
Hỗ trợ Vận hành & Báo cáo (20%):
Cập nhật và quản lý thông tin khách hàng, tình trạng tư vấn trên các platform & hệ thống
Lập các báo cáo hàng ngày/tuần về số lượng leads, tỷ lệ đặt hẹn, tình trạng khách hàng...
trọng.
hiệu quả của các chiến dịch.
cho Trưởng dự án.
Hỗ trợ đội ngũ tư vấn viên chuẩn bị tài liệu, thông tin sản phẩm trước các cuộc hẹn quan
Phối hợp chặt chẽ với team Marketing của Midas Group để phản hồi về chất lượng leads và
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
Chăm sóc Khách hàng, hoặc các vị trí tương đương. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm
việc trong các ngành dịch vụ cao cấp: thời trang, trang sức, mỹ phẩm, khách sạn, thẩm
mỹ viện...
Kinh nghiệm: Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm ở vị trí Sales Admin, Marketing Admin,
Kỹ năng:
Thành thạo Công nghệ: Sử dụng thành thạo các công cụ văn phòng (Excel, Word)
Tổ chức & Sắp xếp: Cực kỳ tỉ mỉ, cẩn thận, có khả năng quản lý thời gian và điều
và có kinh nghiệm làm việc với các phần mềm CRM là một lợi thế lớn.
phối công việc một cách khoa học.
Có kiến thức nền tảng và kinh nghiệm Marketing – CRM
Giao tiếp tốt: Giọng nói rõ ràng, có khả năng giao tiếp tốt qua điện thoại và tin nhắn.
Tư duy & Phẩm chất:
Tư duy dịch vụ khách hàng mạnh mẽ, luôn đặt trải nghiệm của khách hàng lên hàng
Có kiến thức cơ bản hoặc đam mê về Marketing, Social Media.
đầu.
Chủ động, có tinh thần trách nhiệm cao và khả năng xử lý tình huống linh hoạt.
Ngoại hình sáng, phong thái chuyên nghiệp, tự tin.