Sales Manager (Logistics)

CÔNG TY CỔ PHẦN TRANSIMEX
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Quận 1, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
5 - 10 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

- Quản lý và chịu trách nhiệm toàn bộ về nhân sự của Phòng Sales: chủ động xây dựng quy trình nội bộ của Phòng, xây dựng các chỉ tiêu MBO cho Nhân viên, phân công việc; giám sát; hướng dẫn và hỗ trợ nhân viên để hoàn thành tốt công việc...
- Chịu trách nhiệm đánh giá kết quả kinh doanh tháng/quý/năm của Phòng Sales, của từng nhân viên so với ngân sách để có phương án điều chỉnh và thực thi một cách hợp lý, kịp thời.
- Xây dựng các chính sách bán hàng bao gồm: chính sách về giá, tiếp thị, các chương trình quảng bá thương hiệu của công ty.
- Hoạch định chiến lược nhằm tăng trưởng doanh thu mà vẫn đảm bảo mức độ hài lòng của khách hàng, đồng thời tìm kiếm các cơ hội kinh doanh mới.
- Xây dựng và triển khai các kế hoạch kinh doanh tháng/quý/ năm đảm bảo hoàn thành các chỉ tiêu ngân sách được giao cho Phòng Sales.
- Thực hiện nhiệm vụ cập nhật bản giới thiệu về Công ty (brochure/ profile), trình bày với khách hàng và đối tác tổng quan về nhóm Công ty Cổ phần Transimex (bao gồm Công ty mẹ, các Công ty con, Công ty Liên doanh liên kết) & năng lực cung cấp dịch vụ của Công ty, nhóm Công ty.
- Quản lý, Tham gia huấn luyện đào tạo và phát triển đội ngũ nhân viên, xây dựng quy trình hoạt động thuộc nghiệp vụ của Phòng, triển khai hướng dẫn áp dụng và có đánh giá cải tiến, hoàn thiện quy trình giúp nâng cao hiệu quả hoạt động nghiệp vụ của Nhân viên.
- Nghiên cứu để tạo ra những sản phẩm dịch vụ Logistics mới, chuyên biệt của Công ty & nhóm Công ty căn cứ tình hình thị trường cũng như cơ sở vật chất, hạ tầng sẵn có và mới đầu tư của Công ty, nhóm Công ty, đối tác chiến lược của Công ty.
- Trực tiếp triển khai, đảm bảo kế hoạch bán hàng của Công ty.
- Tiến hành nghiên cứu để tìm kiếm thị trường mới và phát hiện nhu cầu khách hàng. Tìm kiếm khách hàng tiềm năng mới cho Công ty, giới thiệu chuỗi cung ứng dịch vụ Logistics của Công ty và nhóm Công ty cho khách hàng.
- Các công việc khác theo yêu cầu của Ban Tổng Giám đốc và Chủ tịch HĐQT.

Yêu cầu công việc

- Trình độ ngoại ngữ: Tiếng anh thành thạo nghe nói đọc viết
- Độ tuổi: Từ 35 đến 52
- Trình độ tin học: Tin học văn phòng, giỏi powerpoint, trình chiếu
- Kinh nghiệm: Ít nhất 5 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí Trưởng Phòng Kinh doanh, Trưởng Phòng liên quan Logistics/ Trưởng nhóm Kinh doanh hoặc các vị trí tương tự.
- Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, logistics, quản lý chuỗi cung ứng, ... hoặc các ngành có liên quan
- Kiến thức
- Giới tính: Nam/Nữ
+ Thành thạo về chuyên môn Sales & Quản trị khách hàng.
+ Có kiến thức về thị trường, sản phẩm, dịch vụ lĩnh vực Logistics, kho bãi, vận tải…
+ Có kiến thức về kinh doanh trong ngành logistics trong và ngoài nước.
- Kỹ năng
+ Thành thạo kỹ năng giao tiếp; đàm phán và thuyết phục.
+ Thành thạo Kỹ năng vi tính, đặc biệt là Power point.
+ Thành thạo Tiếng Anh (nghe/ nói/ đọc/ viết).
+ Thành thạo kỹ năng giao tiếp và đàm phán.
- Thái độ làm việc
+ Làm việc có nguyên tắc, có trách nhiệm.
+ Đam mê công việc.
+ Năng lực sáng tạo và đổi mới.
+ Không ngại khó.
+ Có phẩm chất đạo đức tốt, trung thực.

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-10-22 09:55:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
22/11/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Giám Đốc
Kinh nghiệm yêu cầu
5 - 10 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Khu vực
Quận 1, Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Sales Manager (Logistics) - Mã tin đăng: 5344849. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN TRANSIMEX

Quy mô: 500 - 1000
Trụ sở: 172 (Lầu 9-10) Hai Bà Trưng, Phường Đakao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Sales manager logistics tại tỉnh/thành