Sales Manager (Học viện Golf EPGA, KĐT Ecopark)

CÔNG TY CỔ PHẦN EVERGREEN INVEST JSC
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội; Hưng Yên
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 2 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Học viện Golf EPGA chúng tôi có các khoá học 1- 1 và khoá học nhóm (cơ bản) với các HLV chuyên nghiệp thực hiện cùng các thiết bị đào tạo hiện đại, chất lượng cao, phù hợp với nhiều đối tượng từ người mới bắt đầu chơi hay đã chơi thuần thục đang tìm cách cải thiện kỹ thuật của mình. EPGA cũng cung cấp các khoá học chuyên đề (90′ – nửa ngày) với các chủ đề chuyên sâu nhằm giúp Golfer cải thiện, hoàn thiện các kỹ năng golf.
Chương trình học tại EPGA được điều chỉnh theo nhu cầu và yêu cầu của từng cá nhân. Các chương trình học sẽ bao gồm nhiều khía cạnh của trò chơi, bao gồm kỹ thuật swing cơ bản, kỹ thuật đánh short game, đánh bunker, putting, các kỹ năng trên sân, cách sử dụng phòng phân tích cú swing hiện đại bao gồm: Trackman, Boditrak, SAM putt lab, hệ thống V1 và Hack Motion dưới sự trợ giúp của HLV.
Els Performance Golf Academy (EPGA), tọa lạc tại khu đô thị Ecopark, Hưng Yên, là đơn vị cung cấp các bài học golf từ các chuyên gia golf PGA quốc tế có trình độ cao, giàu kinh nghiệm và tận tâm để học viên có thể tận hưởng và cải thiện khả năng chơi golf.
EPGA đang tìm kiếm những tài năng mới, năng động, yêu thích thể thao, luôn sẵn sàng đón những cơ hội phát triển cho vị trí
Sales Manager/Executive
tại EPGA
Sales Manager/Executive
sẽ trực tiếp bán hàng, chăm sóc khách hàng và mở rộng tệp khách hàng cho Học viện Golf EPGA và các dịch vụ khác, tham gia vào các dự án/kế hoạch cải tiến trong tương lai,cụ thể như dưới đây:
Mục tiêu chính:

Tìm kiếm, xây dựng phát triển mối quan hệ với khách hàng mới, đối tác tiềm năng và các bên liên quan.
Triển khai công tác bán hàng và chăm sóc khách hàng sau bán hàng.
Tham gia xây dựng và triển khai các chương trình bán hàng và chiến lược kinh doanh của Học viện, hướng tới mục tiêu chung: đảm bảo hiệu quả kinh doanh, tiêu chuẩn dịch vụ cao cấp và phát triển hình ảnh thương hiệu bền vững.
Nắm bắt, cập nhật xu hướng thị trường, đối thủ cạnh tranh.

Chức năng và nhiệm vụ:
Triển khai công tác bán hàng trực tiếp và phát triển khách hàng mới:

Thiết lập và phát triển nguồn Database khách hàng và đối tác tiềm năng/chiến lược, thường xuyên cập nhật Database.
Đảm bảo các hoạt động kinh doanh được thực hiện chuyên nghiệp và các tiêu chuẩn dịch vụ liên quan được thực hiện.
Nắm bắt kịp thời các nhu cầu của khách hàng và các đối tác. Duy trì và mở rộng tệp khách hàng thông qua việc xử lý các vấn đề và mối quan tâm, khiếu nại của thành viên và khách hàng.
Tham gia bán hàng trực tiếp, tìm kiếm, gặp gỡ, xây dựng và phát triển quan hệ với các khách hàng và đối tác tiềm năng.
Báo cáo kết quả hoạt động bán hàng cho cấp Quản lý.

Tham gia lập kế hoạch bán hàng

Phối hợp lên kế hoạch và tổ chức sự kiện/Chương trình quảng bá với các bộ phận khác.
Nghiên cứu, phân tích thị trường golf và các xu hướng kinh doanh, các đối thủ cạnh tranh để tìm kiếm và phát triển khách hàng mới, nhận diện cơ hội kinh doanh mới.
Lập kế hoạch bán hàng trong dài hạn, trung hạn, ngắn hạn hoặc từng giai đoạn cụ thể phù hợp với tình hình thực tế tại mỗi thời điểm.

Chăm sóc sau bán hàng

Phối hợp với các đối tác liên quan để hoàn tất thủ tục cấp giấy chứng nhận quyền sở hữu nhà, quyền sử dụng đất cho khách hàng.
Phối hợp với phòng ban liên quan để cập nhật, tư vấn cho khách hàng về các tiện ích.
Tổng kết phản hồi của khách hàng để nâng cao chất lượng dịch vụ.
Giải đáp thắc mắc, thu thập thông tin, ý kiến phản hồi/phàn nàn của khách hàng về dịch vụ do công ty cung cấp.

Báo cáo kết quả kinh doanh

Phối hợp chặt chẽ với bộ phận tài chính và các bộ phận liên quan về tính chính xác của các giao dịch từ khách hàng.
Tham gia chuẩn bị báo cáo kinh doanh định kỳ.

Ngân sách kinh doanh

Đảm bảo chi tiêu hiệu quả và tối ưu hóa lợi nhuận trong phạm vi ngân sách được phân công.

Tuân thủ

Đảm bảo tuân thủ nội quy, quy định nội bộ của công ty và các chính sách, chương trình bán hàng.

Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Ban lãnh đạo.
Lương, thưởng và chế độ đãi ngộ
- Môi trường làm việc lý tưởng, năng động, đa văn hóa và chuyên nghiệp
- Cơ hội được đào tạo thuê chuẩn quốc tế và đào tạo nâng cao từ các chuyên gia hàng đầu trong ngành.
- Chế độ đãi ngộ và phúc lợi cạnh tranh:

Hoạt động tập thể, team- building của công ty.
Thưởng các ngày lễ, tết theo quy định của công ty.
Chế độ ưu đãi khi sử dụng các dịch vụ của các Công ty thành viên trong hệ thống;
Khám sức khỏe định kỳ hàng năm;
Thu nhập chính đến từ hoa hồng bán hàng;
12 ngày nghỉ phép/năm, ngày nghỉ Lễ, Tết theo quy định của pháp luật.
Mức lương cạnh tranh theo kinh nghiệm và năng lực;
Hỗ trợ đi lại đối với người lao động ở xa.
Phụ cấp ăn trưa, gửi xe.

Yêu cầu công việc

Kỹ năng giao tiếp và đàm phán xuất sắc.
Hiểu biết về thị trường golf và xu hướng trong ngành.
Giao tiếp thành thạo tiếng Anh và sở hữu ngoại hình ưa nhìn là lợi thế.
Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng.
Kinh nghiệm bán hàng trong lĩnh vực golf, nghỉ dưỡng, khách sạn, gym & fitness, ngân hàng, hoặc các ngành dịch vụ cao cấp khác.
Nhanh nhẹn, trung thực;

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Phụ cấp, Xe đưa đón, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-16 21:05:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
03/11/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 2 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Khu vực
Hà Nội; Hưng Yên
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Sales Manager (Học viện Golf EPGA, KĐT Ecopark) - Mã tin đăng: 5147840. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN EVERGREEN INVEST JSC

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây