SALES MANAGER - Base in Vung Tau Corporate & Mice

KHÁCH SẠN VIAS VŨNG TÀU
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Vũng Tàu, Bà Rịa Vũng Tàu
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

• Tìm kiếm, thăm dò và nhận dạng khách hàng tiềm năng.
To look for, research and modify potential client.
• Phát triển khách hàng mới, duy trì quan hệ và sức mua của họ.
To develop new client, maintain relationship and their consuming.
• Giao tiếp, duy trì những khách hàng trung thành hiện tại.
To communicate and maintain current loyalty guest.
• Hướng dẫn, giám sát việc hoạt động kinh doanh và doanh thu do các nhân viên kinh doanh mang lại.
To instruct, supervise sales activities and revenue of sales staff.
• Phát triển, duy trì sự nhất quán về hình ảnh chuẩn của khách sạn.
To develop, maintain the consistence of hotel’s standard image.
• Thu thập thông tin thị trường, xu hướng thị trường của các đối thủ cạnh tranh.
To collect market information, market trend of competitors.
• Thiết lập mối quan hệ mật thiết với khách hàng và khách hàng mục tiêu được giao phó như Công Ty thương mại, Hãng lữ hành, công ty du lịch, máy bay, văn phòng đại diện, hiệp hội, khách Chính Phủ, quan chức.
To establish close relationship with assignated clients and targeted clients such as corporate companies, travel agents, tour operators, airlines, representative office, association, government’s guest, officer.
• Tổng hợp các thỏa thuận, cam kết với các khách hàng và những yêu cầu của khách hàng, chỉ đạo hướng dẫn và kiểm tra thực tế của các bộ phận liên quan đối với những cam kết, yêu cầu này.
To consolidate agreement and commitment to guest and guest’s requirements, to give guidance and on site check relating departments on those commitments, requirements.
• Triển khai các biện pháp tiếp cận khách hàng lưu trú tại khách sạn để thu thập ý kiến và đánh giá về sự thỏa mãn và hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm và dịch vụ của khách sạn.
To develop approaching measures to staying guest at the hotel in order collect comments and evaluations on guest’s satisfaction to hotel’s products and services.
• Giải quyết ngay hoặc đề xuất có biện pháp để giải quyết những phàn nàn của khách hàng.
To immediate resolve or recommend measure to resolve guest’s complaints.
• Góp phần vào sự phát triển, mở rộng thị phần:
To contribute to the development of market share:
- Xác định thị phần mục tiêu và những đòi hỏi, tiêu chuẩn đáp ứng của thị phần đó.
To determine targeted market shares and demands, standards that meet requirements of that market shares.
- Phân tích chiến lược, tình hình kinh doanh của các đối thủ cạnh tranh, trên cơ sở đó đề xuất chiến lược, chiến thuật phù hợp.
To analyze strategy, business status of competitors, base on that to recommend appropriate strategy.
• Thực hiện các công việc liên quan đến quản lý và phát triển nhân sự thuộc bộ phận: huấn luyện, đào tạo , đánh giá, khen thưởng, nâng bậc, xử lý kỷ luật nhân viên kinh doanh của bộ phận. Tham gia tuyển dụng nhân viên mới. Đề ra các quy định quy chế cần thiết liên quan đến hoạt động bán hàng, tiếp xúc khách hàng… của bộ phận.
To execute tasks relating to personnel’s management and development: train, coach, evaluate, reward, promote, discipline to the department’s staff. To join in the recruitment of new staff. To issue necessary procedures that relating to selling activities, guest’s contact, etc.. of the department.
• Luôn giữ tác phong làm việc chuyên nghiệp, giao tiếp ứng xử có văn hoá, lịch thiệp đối với khách hàng và đồng nghiệp, bảo đảm hình thức bên ngoài luôn thanh lịch.
To maintain professional working manner, appropriate behavior in dealing with guest and colleagues, to ensure the elegant appearance.
• Lập báo cáo về tình hình hoạt động của khu vực mình phụ trách, đề xuất các kiến nghị theo định kỳ hoặc đột xuất cho GĐ Kinh Doanh và Tiếp Thị.
To make report on operating status of current in charge area, to recommend periodic or suddent petitions to Director of Sales.
• Tham gia tổ chức và thực hiện các sự kiện của bộ phận Sales & Marketing đề ra: Thank you Party, lễ hội, sự kiện của khách sạn…
To take part in the organization and implement events proposed by Sales & Marketing Department: Thank you party, festival, hotel’s event, etc…
Sẵn sàng đảm nhận nhiệm vụ khác khi có sự chỉ định của Giám đốc kinh doanh.

Yêu cầu công việc

• Ưu tiên có bằng cấp/chứng chỉ ngành Quản trị kinh doanh, quản lý khách sạn
Diploma/ Certificate in Business Administration, Hotel Management preferred.
• 2- 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
2- 3 year experience on the same position.
• Có kinh nghiệm quản lý đội ngũ nhân viên.
Experience in team management.
• Kỹ năng tốt về chăm sóc khách hàng.
Excellent skills In Customer Service.
• Kỹ năng lãnh đạo và tổ chức tốt.
Leadership and well organized.
• Kỹ năng vi tính: sử dụng tốt vi tính văn phòng.
IT skills: good in Microsoft office.
• Tiếng Anh: khả năng viết và giao tiếp tốt.
English: good writing and communication skills.

Quyền lợi

- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp.
- Được hưởng các chế độ phúc lợi xã hội theo luật lao động việt Nam.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-10-18 12:20:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
25/10/2025
Hình thức làm việc
Làm theo ca
Cấp bậc
N/A
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Khu vực
Vũng Tàu, Bà Rịa Vũng Tàu
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin SALES MANAGER - Base in Vung Tau Corporate & Mice - Mã tin đăng: 4104567. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

KHÁCH SẠN VIAS VŨNG TÀU

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây