Nghiên cứu thị trường và lập kế hoạch bán hàng
Tiếp nhận mục tiêu, đánh giá mục tiêu kinh doanh so với thị trường, sản phẩm, năng lực sản xuất nhà máy & triển khai mục tiêu cho toàn Team
Nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh, lập chiến lược kinh doanh & kế hoạch phát triển khách hàng, dịch vụ.
Tìm kiếm, quản lý, phát triển khách hàng và bán hàng
Chịu trách nhiệm về kế hoạch doanh số và chỉ tiêu bán hàng của nhóm mình phụ trách
Quản lý, xây dựng & phát triển mối quan hệ với khách hàng cũ;
Triển khai, theo dõi thực hiện các bước bán hàng từ lúc tiếp nhận đơn hàng đến giao hàng & thanh toán
Chủ động tìm kiếm, nghiên cứu thông tin & tiếp cận khách hàng, mở rộng thị trường & đối tượng khách hàng tiềm năng nhằm đạt mức chỉ tiêu doanh số đề ra;
Quản lý nhân viên
Đào tạo phát triển nhân viên & xây dựng tinh thần đồng đội
Thường xuyên kiểm tra, giám sát và đánh giá kết quả thực hiện công việc và năng lực làm việc của từng nhân viên trong bộ phận.
Quản lý, phân công công việc cho nhân viên trong nhóm theo từng dự án cụ thể;
Báo cáo
Báo cáo về doanh số bán hàng, danh sách khách hàng tiếp cận, danh sách chốt sales;
Thực hiện báo cáo tháng cho GĐKD/ P. GĐKD về mức độ hoàn thành công việc của cả nhóm đối với khách hàng do nhóm quản lý;
Thực hiện các nhiệm vụ khác do cấp trên phân công.
YÊU CẦU:
Tốt nghiệp từ Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing, Truyền thông,...
Có từ 03 năm kinh nghiệm ở vị trí Trưởng phòng/Trưởng nhóm Kinh doanh B2B, ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm trong ngành bao bì hoặc các ngành sản xuất tương tự.
Có khả năng nghiên cứu, phân tích, xây dựng kế hoạch, chiến lược mở rộng thị trường.
Khả năng xây dựng mối quan hệ, đàm phán, thuyết phục & thấu hiểu tốt;
Có khả năng xây dựng và quản lý đội nhóm, truyền cảm hứng và thúc đẩy hiệu suất Team.
Có khả năng tổ chức, điều phối công việc và giải quyết vấn đề tốt;
Thời gian làm việc:
· Từ tháng 1 – tháng 6: thứ 2 – thứ 6
· Từ tháng 7 – tháng 12: thứ 2 – thứ 7
· Giờ làm việc: 8h – 17h (nghỉ trưa: 12- 13h)