Phát triển thị trường tại khu vực phụ trách • Tìm kiếm, Thu thập thông tin, nghiên cứu, phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh, gặp gỡ khách hàng tiềm năng và các dự án mới • Thực hiện các cuộc viếng thăm, gặp gỡ và kết nối với khách hàng để tìm hiểu nhu cầu, mong muốn của khách hàng để đưa các giải pháp, sản phẩm phù hợp để xúc tiến bán hàng • Tham gia các hội nghị, hội thảo, sự kiện để quảng bá sản phẩm của công ty • Thực hiện các chiến dịch quảng bá online (gửi email, viết bài..) • Tìm kiếm các sản phẩm mới và các nhà cung cấp mới về thiết bị vật tư công nghiệp liên quan2. Bán hàng • Tư vấn và bán hàng máy đóng gói thực phẩm các loại theo cataloge và nhu cầu của khách hàng • Hoàn thành chỉ tiêu doanh số bán hàng được giao • Làm báo giá, đề xuất theo yêu cầu của khách hàng • Theo dõi đơn hàng, hợp đồng, đảm bảo giao hàng đúng tiến độ • Tham gia các khóa đào tạo về sản phẩm và kỹ năng bán hàng • Lên kế hoạch kinh doanh cho từng tuần, tháng, quý, năm • Thực hiện báo cáo hằng tuần cho trưởng phòng3. Chăm sóc khách hàng • Thăm hỏi khách hàng (gặp mặt, điện thoại, email, tặng quà.. và tư vấn các tính năng của sản phẩm kỹ thuật mới, nhằm cập nhật thông tin sản phẩm tối ưu đến khách hàng • Thu thập ý kiến đóng góp của khách hàng và báo cáo cho Trưởng phòng kinh doanh. • Chịu trách nhiệm trước khiếu nại của khách hàng • Tiếp nhận thiết bị / thông tin yêu cầu bảo hành, bảo trì, sửa chữa từ khách hàng và theo dõi quá trình xử lý của bộ phận kỹ thuật để cập nhật với khách hàng • Phối hợp chặt chẽ và làm việc cùng với các bộ phận phòng ban khác của công ty để chăm sóc, phục vụ khách hàng cũng như hoàn thành nhiệm vụ được giao4. Báo cáo công việc • Thu thập thông tin, nghiên cứu, phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh, khách hàng; tổng hợp dữ liệu, thực hiện các báo cáo bán hàng định kỳ theo yêu cầu của cấp trên và ban Giám đốc. • Phối hợp chặt chẽ và làm việc cùng với các bộ phận phòng ban khác của công ty để chăm sóc, phục vụ khách hàng cũng như hoàn thành nhiệm vụ được giao. • Thực hiện những nhiệm vụ, công việc khác được giao bởi cấp trên. • Lên kế hoạch kinh doanh cho từng năm, quý, tháng, tuầnNgoài vai trò, trách nhiệm, quyền hạn nêu trên, Ban Giám đốc có thể giao thêm các vai trò, trách nhiệm, quyền hạn khác tùy điều kiện và thời gian nhất định.