Sales/Chăm Sóc Khách Hàng/Tư Vấn Du Học_Sẵn Data

CÔNG TY CỔ PHẦN NHÂN LỰC RIKI VIỆT NAM
Mức lương
8 - 15 triệu
Địa điểm làm việc
Nam Từ Liêm, Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Nhân viên tuyển sinh chịu trách nhiệm tư vấn, chăm sóc khách hàng và phát triển nguồn học viên cho các chương trình du học và việc làm tại Nhật Bản.
Tư vấn và chăm sóc khách hàng (Data sẵn có)
Theo dõi, chăm sóc học viên từ khi đăng ký đến khi xuất cảnh.
Giải đáp các thắc mắc của học viên và phụ huynh
Triển khai sàng lọc, tìm kiếm và tư vấn cho data học viên và phụ huynh từ các dự án của Riki (Online, offline, trực tuyến) về chương trình visa du học – Tokutei – Kỹ sư Nhật Bản.
Hỗ trợ học viên hoàn thành thủ tục đăng ký, hồ sơ du học/việc làm.
Phát triển nguồn khách hàng mới
Tham gia tổ chức hội thảo, sự kiện tuyển sinh.
Phối hợp với bộ phận Marketing thực hiện các chiến dịch thu hút học viên.
Xây dựng, phát triển quan hệ với các đối tác trường THPT, đại học và các trung tâm đào tạo.
Quản lý hồ sơ & hỗ trợ xuất cảnh
Theo dõi tiến độ học tập và làm việc của học viên sau khi xuất cảnh.
Hướng dẫn học viên chuẩn bị hồ sơ, phỏng vấn với trường học và doanh nghiệp Nhật Bản.
Phối hợp với các bộ phận liên quan để xử lý thủ tục hành chính, visa và xuất cảnh.

Yêu cầu công việc

Trình độ: Tốt nghiệp cao đẳng, đại học trở lên.
Ngoại ngữ: Có tiếng Nhật là 1 lợi thế.
Giới tính: Nam/Nữ, dưới 30 tuổi.
Kỹ năng cá nhân:
Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục tốt.
Khả năng tổ chức công việc khoa học, cẩn thận và trách nhiệm.
Linh hoạt, chủ động trong công việc, có tinh thần cầu tiến.
Yêu thích lĩnh vực tư vấn, hỗ trợ học viên.

Quyền lợi

Thu nhập: 8- 15 triệu/tháng (Chưa bao gồm tiền hoa hồng/học viênThưởng: Thưởng theo KPI, thưởng nóng khi đạt thành tích xuất sắc.
Đào tạo: Được đào tạo bài bản về tư vấn tuyển sinh, kỹ năng chăm sóc khách hàng.
Cơ hội thăng tiến: Lộ trình lên Trưởng nhóm, Quản lý tuyển sinh.
Môi trường làm việc: Năng động, chuyên nghiệp, có cơ hội phát triển.
Chế độ phúc lợi: Đầy đủ BHXH, nghỉ lễ, phép theo quy định.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-08 15:45:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
08/10/2025
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Cấp bậc
Nhân Viên
Trình độ yêu cầu
Cao Đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Nam Từ Liêm, Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Sales/Chăm Sóc Khách Hàng/Tư Vấn Du Học_Sẵn Data - Mã tin đăng: 5255515. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN NHÂN LỰC RIKI VIỆT NAM

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây