Sales Admin

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM NHIÊN TÂM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Đà Nẵng
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Tiếp nhận thông tin đặt hàng từ khách hàng, lập đơn hàng, báo giá cho khách hàng.
- Tìm kiếm , Chăm sóc khách hàng sau bán hàng
- Tư vấn, hỗ trợ khách hàng qua điện thoại, zalo,... giải quyết các vấn đề liên quan đến đơn hàng.
- Theo dõi và thu hồi công nợ khách hàng.
- Thực hiện các công việc khác có liên quan theo sự phân công của quản lý.

Yêu cầu công việc

- Tin học văn phòng tốt.
- Khả năng giao tiếp tốt.
- Nữ, có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí sales Admin/ NVKD/ Mua hàng hoặc CSKH
- Nhanh nhẹn, chủ động tương tác làm việc.

Quyền lợi

Lương cơ bản + phụ cấp+ thưởng

- Nghỉ phép, nghỉ các ngày lễ tết theo quy định Nhà nước, chế độ ốm đau, sinh nhật, hiếu hỉ...
- Chế độ lễ, tết, tháng 13 theo quy định.
- Được tham gia các khóa đào tạo tại công ty và bên ngoài.
- Tham gia các hoạt động nội bộ, teamwork của công ty
- Được đóng (BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật).
- Xét lương thưởng 6 tháng/ lần.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-03-11 20:50:44

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Sales Admin - Mã tin đăng: 4173343. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM NHIÊN TÂM

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
10/04/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây