Xử lý và quản lý hợp đồng
Cập nhật tình trạng hợp đồng, quản lý hồ sơ, scan và lưu trữ hệ thống đầy đủ, đúng quy trình.
Thu thập đầy đủ hồ sơ pháp lý phục vụ việc ký kết hợp đồng: Giấy ĐKKD, Giấy phép bán lẻ/bán buôn, Thư ủy quyền,...
Chịu trách nhiệm truyền đạt thông tin hợp đồng và điều chỉnh các điều khoản đã được thảo luận giữa phòng ban kinh doanh với đối tác.
Phối hợp phòng kinh doanh, kế toán, và các phòng ban khác để đảm bảo việc bàn giao và triển khai dịch vụ đúng tiến độ và quy chuẩn..
Tiếp nhận thông tin từ bộ phận Leasing để chuẩn bị hợp đồng theo các điều khoản đã chốt.
Làm việc với khách hàng để hoàn tất quá trình ký kết, từ khâu chuẩn bị tài liệu đến ký chính thức.
Phối hợp với các phòng ban trong việc điều chỉnh điều khoản hợp đồng khi có thay đổi về pháp lý hoặc yêu cầu từ đối tác.
Soạn thảo, theo dõi và rà soát hợp đồng với các đối tác kinh doanh, đảm bảo nội dung đúng với thỏa thuận thương mại
Cập nhật các thay đổi về luật pháp và phối hợp với phòng kinh doanh để điều chỉnh các điều khoản hợp đồng khi cần thiết
Hỗ trợ hành chính cho bộ phận Leasing
Hỗ trợ kiểm tra, sắp xếp và lưu trữ các tài liệu liên quan.
Hỗ trợ sắp xếp lịch họp, lịch gặp khách hàng, ghi chú biên bản họp nếu cần.
Chuẩn bị hồ sơ tư vấn khách hàng, tài liệu làm việc theo yêu cầu.
Tổng hợp và theo dõi báo cáo công việc định kỳ của bộ phận.
C Hỗ trợ khách hàng
Xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với các đối tác khách hàng ... đảm bảo tạo được sự gắn kết bền chặt giữa thương hiệu và các đối tác khách hàng
Phản hồi các thắc mắc cơ bản từ khách hàng, phối hợp với bộ phận Leasing để xử lý kịp thời.
Hỗ trợ gửi báo giá, proposal, tài liệu cho khách hàng khi cần.
Cần có tư duy dịch vụ và kỹ năng giao tiếp cơ bản để đảm bảo trải nghiệm khách hàng được thông suốt.
Báo cáo và tham mưu
Chịu trách nhiệm lập báo cáo tiến độ, kết quả công việc theo kế hoạch.
Thu thập thông tin, số liệu hỗ trợ đề xuất các phương án, giải pháp liên quan đến kế hoạch kinh doanh của bộ phận
Các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý