SALES ADMIN (QUẬN 7 - HCM)

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN XUẤT - NHẬP KHẨU TRÁI CÂY CHÁNH THU
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Mô tả công việc
- Tham gia xây dựng và quản trị thực hiện định hướng, chiến lược tài chính, mô hình.
Công việc hàng ngày:
- Phiên dịch, biên dịch (Anh, Hoa sang Việt và ngược lại) trong giao dịch với khách hàng và các thông tin đăng website.
- Theo dõi hàng hóa trên đường và báo cáo cấp trên xin hướng giải quyết nếu có xảy ra bất thường hoặc sự cố.
- Hoàn tất hợp đồng, hồ sơ chứng từ xuất hàng và gởi cho đơn vị làm hồ sơ XK được chỉ định.
- Theo dõi công nợ khách hàng.
- Làm lệnh sản xuất chuyển cho Phòng SX dựa trên kế hoạch bán hàng.
Công việc hàng tuần
- Báo cáo phát sinh cần giải quyết hoặc đã giải quyết.
- Báo cáo tiến độ thu hồi công nợ.
- Báo cáo kế hoạch đóng hàng dự kiến.
- Báo cáo tiến độ bán hàng so với chỉ tiêu (sản lượng, doanh thu).
Công việc hàng tháng
- Báo cáo tất cả các hoạt động trong tháng: kết quả đạt được, những tồn tại cần giải quyết, kế hoạch làm việc của tháng kế tiếp.
Nhiệm vụ khác
- Thực hiện các công việc theo yêu cầu của cấp trên khi có phát sinh.

Yêu cầu công việc

- Đánh giá công việc: Hoàn thành đúng, đủ, các công việc được giao.
- Ngoại ngữ: Tiếng Hoa thành thạo.
- Trách nhiệm: Chịu trách nhiệm trước cấp trên trực tiếp và trưởng phòng về nhiệm vụ và quyền hạn đã được giao.
- Kinh nghiệm:
· Có kiến thức chuyên môn, hiểu biết về ngành hàng trái cây và các yêu cầu hồ sơ pháp luật liên quan đến XNK của thị trường Cty xuất hàng.
· Có tối thiểu 02 năm trong lĩnh vực XNK.
- Kỹ năng cần có:
· Có kỹ năng giao tiếp.
· Có kỹ năng báo cáo.
· Có kỹ năng phân tích.
- Thái độ/ tố chất cần có:
· Cẩn thận.
· Xử lý tình huống tốt.
· Có định hướng làm việc lâu dài.
· Có thể đi công tác thường xuyên.
· Chăm chỉ, nhanh nhẹn.
- Sức khỏe: Tốt.

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-10 12:40:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
05/10/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin SALES ADMIN (QUẬN 7 - HCM) - Mã tin đăng: 5261220. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN XUẤT - NHẬP KHẨU TRÁI CÂY CHÁNH THU

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây