SALES ADMIN / HÀNH CHÍNH VĂN PHÒNG

CÔNG TY TNHH KPM AUDITING & ADVISORY
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Mục tiêu:
· Thực hiện công việc quản lý báo phí, hợp đồng và chăm sóc khách hàng; đồng thời đảm bảo công tác hành chính – văn phòng được vận hành hiệu quả, chuyên nghiệp, đáp ứng nhu cầu hoạt động của toàn công ty.
Nhiệm vụ chính:
Nhiệm vụ về Báo phí & Hợp đồng

Chuẩn bị, rà soát và quản lý hợp đồng dịch vụ kiểm toán – tư vấn: đảm bảo tính chính xác, tuân thủ mẫu biểu và quy trình nội bộ.
Soạn thảo công văn, thư trao đổi, email chào phí và phản hồi khách hàng.
Soạn, gửi và theo dõi báo phí dịch vụ (audit fee proposal) cho khách hàng theo hướng dẫn từ bộ phận chuyên môn.
Theo dõi tình trạng ký kết, gia hạn, thanh lý hợp đồng; nhắc nhở các bên liên quan đúng tiến độ.
Cập nhật và quản lý danh sách khách hàng – hợp đồng – báo phí trên hệ thống.
Phối hợp với kế toán trong việc xuất hóa đơn, theo dõi thanh toán và công nợ.

Nhiệm vụ hành chính – văn phòng

Theo dõi chấm công, ngày phép, tăng ca, tổng hợp dữ liệu gửi bộ phận nhân sự/kế toán tính lương.
Đặt phòng họp, chuẩn bị hậu cần cho cuộc họp, tiếp khách, training, sự kiện nội bộ.
Tiếp nhận, phân loại và lưu trữ công văn đến/đi, hợp đồng, hồ sơ khách hàng, và tài liệu nội bộ.
Hỗ trợ truyền thông nội bộ, sinh nhật nhân viên, các hoạt động phong trào, quà tặng, phúc lợi.
Thực hiện các công việc hành chính phát sinh khác theo yêu cầu của Trưởng phòng HCNS.
Phối hợp tuyển dụng cơ bản: đăng tin, sàng lọc hồ sơ, hẹn lịch phỏng vấn, hỗ trợ hội nhập nhân viên mới.
Quản lý con dấu, giấy tờ pháp lý, hợp đồng lao động, quyết định và các văn bản nội bộ.
Soạn thảo các thông báo, quyết định, biểu mẫu hành chính khi có yêu cầu.
Quản lý cơ sở vật chất – trang thiết bị văn phòng: máy in, máy photocopy, điện thoại, văn phòng phẩm, nước uống, vệ sinh, v.v.

Yêu cầu công việc

· Ưu tiên có khả năng giao tiếp tiếng Anh cơ bản.
· Có kinh nghiệm từ 1–2 năm ở vị trí Sales Admin / Hành chính / Thư ký, ưu tiên trong môi trường kiểm toán, kế toán, tư vấn dịch vụ.
· Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành: Kinh tế, Kế toán, Quản trị kinh doanh, Hành chính – Nhân sự hoặc các ngành liên quan.
· Năng động, cẩn thận, trung thực, có tinh thần trách nhiệm cao và kỹ năng sắp xếp công việc tốt.
· Thành thạo Microsoft Office (Word, Excel, PowerPoint, Outlook); có kỹ năng soạn thảo văn bản và giao tiếp chuyên nghiệp.
Chế độ đãi ngộ:

Chế độ nghỉ phép, nghỉ lễ và cơ hội đào tạo;
Mức lương: 7.000.000 – 10.000.000 VNĐ/tháng
Du lịch công ty (ít nhất 1 lần/năm).
Chế độ bảo hiểm bắt buộc và bảo hiểm sức khỏe tư nhân Bảo Việt;
Hỗ trợ chi phí học tập, thi các chứng chỉ chuyên ngành;
Thưởng tháng 13 và các khoản phụ cấp lễ, Tết;

Thời gian làm việc
: 08h30 – 17h30, Thứ Hai đến Thứ Sáu (riêng từ tháng 12 đến tháng 5 làm thứ bảy)
Địa chỉ
: 50A Tôn Thất Thuyết, Phường Xóm Chiếu, TP. HCM

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Xe đưa đón, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm, CLB thể thao

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-10-20 21:05:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
01/12/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Hành chính - Văn phòng
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin SALES ADMIN / HÀNH CHÍNH VĂN PHÒNG - Mã tin đăng: 5340704. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH KPM AUDITING & ADVISORY

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây