Sales Admin

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI N.T.P
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 2 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Chăm sóc khách hàng

Nắm vững thông tin từng khách hàng, đặc điểm và thị hiếu của khách hàng lâu năm, đối tác thường xuyên giao dịch. Tìm kiếm thông tin khách hàng mới.
Lập dữ liệu và quản lý thông tin khách hàng hiện có của Công ty và khách hàng tiềm năng mới.
Cung cấp đầy đủ thông tin về hàng hóa đến khách hàng: Catalog sản phẩm hiện có, cập nhật sản phẩm mới đến khách hàng, gửi báo giá, hàng mẫu theo yêu cầu khách hàng.
Tư vấn cho khách sử dụng sản phẩm phù hợp và tối ưu hóa chi phí.
Thực hiện, tham gia vào công tác tổ chức liên quan đến phát triển thương hiệu và chăm sóc khách hàng: hội thảo, triển lãm, giới thiệu sản phẩm, gửi quà tết,sinh nhật… vv theo chương trình công ty và phân phó của Ban Giám đốc.
Có thể đi công tác và giao tiếp theo các sự kiện công ty với đối tác.

Xử lý đơn hàng

Lập hồ sơ dự thầu theo hướng dẫn của cấp trên.
Thực hiện các bước trên phần mềm quản lý bán hàng để tiến hành đơn hàng giao.
Tiếp nhận đơn hàng của khách qua các phương tiện: tin nhắn, điện thoại, email, fax…
Cập nhật tiến độ và tình trạng hàng hóa cho khách.
Kiểm tra đơn hàng và đệ trình Ban Giám đốc: mặt hàng, quy cách, số lượng, đơn giá hoặc xin giá ưu đãi cho các đơn hàng trọng yếu
Trao đổi với khách để chốt đơn hàng theo phê duyệt của cấp trên
Theo dõi đến khi hoàn thành giao hàng và phối hợp cùng Bộ phận kế toán về thanh toán cho đơn hàng hoàn tất.
Soạn thảo hợp đồng theo mẫu công ty dựa trên điều khoản được cấp trên phê duyệt. Trao đổi với khách để chốt hợp đồng và trình ký.
Giải quyết các vấn đề sau bán hàng: tiếp nhận xử lý khiếu nại, đổi trả, bảo hành…vv.

Báo cáo:

Lập báo cáo doanh số khách hàng phụ trách, doanh số theo sản phẩm theo năm.
Lập báo cáo công việc được giao và kết quả thực hiện nhiệm vụ theo Tháng.
Các báo cáo khác (nếu có) liên quan đến kinh doanh theo phân công của Ban Giám đốc.

Yêu cầu công việc

Chuyên môn

Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
Thành thạo vi tính văn phòng
Tốt nghiệp Cao đẳng /Đại học chuyên ngành Kế toán, Quản trị Kinh doanh.
Giao tiếp và viết ngoại ngữ Tốt là ưu thế.

Cá nhân:

Phát âm rõ, dễ nghe.
Có thể đi công tác xa theo phân công công việc.
Nữ tuổi từ 25 đến 30.

Phẩm chất:

Trung thực.
Chịu được áp lực công việc
Có khả năng phân tích và lắng nghe

Quyền lợi:

Lương từ 9- 13 triệu VNĐ.
Chế độ bảo hiểm (Được đóng BHXH, BHYT, BHTN)
Được đào tạo về sản phẩm, phần mềm bán hàng, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên
Phụ cấp, Chế độ thưởng, được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
Tăng lương theo năng lực và thâm niên, Nghỉ phép năm. Nghỉ lễ/Tết theo Luật lao động

ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC

391/50 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-07 15:20:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
31/03/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 2 Năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Sales Admin - Mã tin đăng: 4971445. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI N.T.P

Quy mô: Dưới 10
Trụ sở: 278 Tô Hiến Thành, Phường 15, Quận 10, Hồ Chí Minh, Việt Nam

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây