Sales Admin For Medical Branch (Fresher)

CHARLES WEMBLEY (S.E.A.) CO.,PTE.LTD
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Tân Bình, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

* Take care instrument tender/project/contract/quotation/ Quản lý hồ sơ đấu thầu, dự án, hợp đồng và báo giá:
- Theo dõi và hỗ trợ nhân viên kinh doanh chuẩn bị hợp đồng, báo giá, làm việc với khách hàng cũng như lưu trữ hồ sơ.
- Kiểm tra, sắp xếp thông tin, quản lý và lưu trữ các hồ sơ thầu.
- Giám sát và hỗ trợ toàn bộ quy trình dự án đấu thầu từ ban đầu đến khi kết thúc.
- Tracking quotations and contracts: support sales to prepare, deal with clients, send, filling.
- Check tender infomation, arrange documents for tender as normal requirements. Manage and filling tenders.
- Monitor and support instrument tender/instrument projects from starting to ending.
* Do regular reports manager/ Thực hiện báo cáo cho quản lý:
- Báo cáo mảng dịch vụ và bán hàng tại HCM.
- Sales and service report in HCM.
- Quản lý dữ liệu: cập nhật và quản lý toàn bộ dữ liệu khách hàng, các hồ sơ liên quan..
- Báo cáo tình trạng thiết bị được cho thuê
- Instrument lending status
- Data management: update and manage all customer data, relating report formats,…
* Daily supports- Customer service/ hỗ trợ dịch vụ khách hàng:
- Improve customer relationship: visit, promotions, sample, gift, flower…on special occasion birthday, opening,…).
- Request and tracking client’s entertainments as per regulation and requested.
- Duy trì và tăng cường mối quan hệ với khách hàng, thường xuyên ghé thăm và tặng quà vào những dịp đặc biệt như sinh nhật, khai trương.
- Receiving orders, notes, messages, complaints...and hands to person in charge.
- Nhận và xử lý đơn hàng, tin nhắn và khiếu nại của khách hàng và đảm bảo chúng được chuyển đến người phụ trách.
- Đề xuất và theo dõi các chương trình giải trí của khách hàng theo yêu cầu.
- Connect and coordinate all relevant teams as service, operation team to solve complaints from clients and follow up:
- Trouble shoot plan and quality/ Vấn đề về kế hoạch và chất lượng
- Product, price/ Sản phẩm, giá cả
- Cập nhật tin tức dự thầu gửi tới toàn bộ team mỗi ngày.
- Báo cáo theo yêu cầu của quản lý trực tiếp (dự chi tiền mặt, dự báo bán hàng, báo cáo bán hàng…)
- Contract term, payments/ Điều khoản hợp đồng, thanh toán
- Prepare, manage catalogue, control and arrangement as team requirement.
- Phối hợp với các team dịch vụ, vận hành để giải quyết các vấn đề liên quan đến khách hàng như sản phẩm, giá cả, hợp đồng, giao hàng và thanh toán.
- Track and remind payment as contract by requested or by contracts./ Theo dõi và nhắc nhở khách thanh toán theo thỏa thuận hợp đồng
- Chuẩn bị, quản lý catalogue, kiểm soát và sắp xếp theo yêu cầu của nhóm.
- Shipping and delivery/ Vận chuyển và giao hàng
- Update news for tender to all team every day
- Report by assignment from Line Manager (Cash plan, sales funnel, sales forecast, sales reports …)
- Hỗ trợ team sales các công việc liên quan theo yêu cầu.
- Support to sales team as per requested.
* Admin support:
- Manage warehouse stock/ quản lý kho của team Medical
- Events handling as unit plan and team plan for clients, and also internal sales team.
- Dịch hồ sơ, đề xuất chi phí và công văn đến, công văn đi
- Điều phối sự kiện theo kế hoạch của team, của khách hàng cũng như của team kinh doanh nội bộ.
- Translation, expense requests, document in- out…

Yêu cầu công việc

- Bachelor of economics/ biomedical/business administration university.
- Giỏi về MS Office: Excel, Power Point. Nếu biết Corel Draw hay Photoshop là một lợi thế.
- Good sense of details and organized work approach, patient person.
- Ability to work in emergency case or under pressure, arrange events, love to work the administration jobs.
- Cử nhân các ngành kinh tế/ Y sinh học/ Quản trị kinh doanh…
- Tố chức công việc chi tiết, chặt chẽ và kiên nhẫn
- Good MS office: Excel, Power Point. Prefer the person who can use Corel, Photoshop.
- Smart, dynamic, positive open minded, good team works spirit.
- Có thể làm việc trong các tình huống khẩn cấp, chịu đựng áp lực công việc tốt, có khả năng sắp xếp sự kiện và yêu thích công việc hành chính.
- Tiếng Anh giao tiếp cơ bản, đọc viết tốt
- Kinh nghiệm không bắt buộc (sẽ được đào tạo)
- Good English in communication, writing and reporting.
- Will be trained if have no experience
- Good business acumen & service mind; very good interpersonal, communication & problem solving skills.
- Nhạy bén, tích cực, cởi mở và tinh thần làm việc nhóm tốt
- Có đầu óc kinh doanh nhạy bén, kỹ năng giao tiếp tốt và tư duy hướng đến khách hàng

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-24 10:55:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
10/11/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Sinh Viên/ Thực Tập Sinh
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Khu vực
Tân Bình, Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Sales Admin For Medical Branch (Fresher) - Mã tin đăng: 5286881. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CHARLES WEMBLEY (S.E.A.) CO.,PTE.LTD

Quy mô: 100 - 200
Trụ sở: Đà Nẵng

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây