Sales Admin

CONA LAND REAL ESTATE - CÔNG TY CỔ PHẦN BẤT ĐỘNG SẢN CONA LAND
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 1 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

MỤC ĐÍCH VỊ TRÍ CÔNG VIỆC

Xây dựng và quản lý nhân sự bộ phận admin cũng như giám sát hoạt động ban hàng của toàn bộ dự án công ty kinh doanh.
Phối kết hợp cùng bộ phận kinh doanh các vấn đề liên quan đến hoạt động bán hàng, mô giới và quản lý thông tin, hồ sơ liên quan đến chủ đầu tư, dự án, sản phẩm, khách hàng, kết quản kinh doanh…
Xây dựng và duy trì cơ sở dữ liệu thông tin cho dự án bất động sản.

MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Tiếp nhận dự án mới

Xây dựng, quản lý hệ thống lưu trữ thông tin liên quan đến dự án bao gồm: giấy tờ pháp lý, thông tin sổ, hình ảnh dự án/ sản phẩm, tài liệu giới thiệu dự án, các quy định…;
Xây dựng hệ thống quản lý sản phẩm giỏ hàng được giao, các văn bản liên quan.

Phối hợp với phòng kinh doanh trong quá trình triển khai bán hàng

Trực tiếp xử lý các Hợp đồng giao dịch, Phương thức thanh toán… dựa trên các form mẫu được ban hành để hỗ trợ NVKD hoàn tất thủ tục giao dịch;
Cập nhật tất cả thông tin liên quan đến sản phẩm, giỏ hàng, chính sách bán hàng của Chủ đầu tư đến các sàn kinh doanh và các bộ phận liên quan thuộc dự án;
Nắm rõ quy trình giao dịch của các dự án được phân công để giải đáp, tư vấn thắc mắc cho Sàn liên kết, đại lý, khách hàng… về các thủ tục giấy tờ, quy trình,… trong quá trình triển khai;
Theo dõi, quản lý và cập nhật tiến độ, tình hình bán hàng cho bộ phận kinh doanh và các sàn liên quan thuộc dự án;
Soạn thảo, cập nhật và chỉnh sửa các văn bản, chính sách thuộc dự án đảm nhận;
Hỗ trợ nhân viên kinh doanh trong việc xử lý các vấn đề phát sinh từ khách hàng;
Xây dựng thư mục lưu trữ thông tin khách hàng;
Tham gia xử lý thông tin hồ sơ trong quá trình bán hàng: Phiếu giữ chỗ, Hợp đồng cọc, phiếu thu, hồ sơ công chứng, hồ sơ vay,…;
Xử lý kịp thời các vấn đề liên quan đến sản phẩm để hỗ trợ cho công tác kinh doanh;
Tham gia các sự kiện mở bán, đặt chỗ và các sự kiện khác liên quan đến dự án đảm nhận;

Theo dõi, rà soát, báo cáo

Rà soát, cập nhật tình hình bán hàng, kết quả kinh doanh, tình trạng công nợ của các dự án phụ trách theo định kỳ ngày/ tuần/ tháng/ quý/ năm và xử lý báo cáo đến bộ phận quản lý;
Báo cáo kết quả kinh doanh cuối tháng và thực hiện tổng kết tính doanh thu chi hoa hồng cho nhân viên thuộc dự án đảm nhiệm;
Phối hợp với các bộ phận liên quan kiểm tra, đôn đốc công nợ khách hàng;

Công tác nội bộ

Tiếp nhận thông tin, thắc mắc từ các phòng ban, đối tác, ban lãnh đạo… để tiến hành xử lý giải đáp theo yêu cầu;
Tham gia các cuộc họp của Dự án để theo dõi, cập nhật tiến độ và các chín sách triển khai dự án;
Hỗ trợ các công tác giấy tờ nội bộ: in ấn, chuẩn bị hồ sơ, xử lý đề xuất, đề nghị thanh toán từ phòng kinh doanh với các phòng ban liên quan;

Xử lý các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên trực tiếp.
Thời gian làm việc
Từ thứ 2 đến sáng thứ 7 hàng tuần; 08:30 – 12:00, 13:30 – 17:30

Yêu cầu công việc

Có từ 1 năm kinh nghiệm ở vị trí Sales Admin, Nhân viên Kinh doanh, Chăm sóc khách hàng hoặc các công việc hành chính liên quan.
Tốt Nghiệp Cao Đẳng trở lên, các chuyên ngành: Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Tài chính, Marketing hoặc các lĩnh vực liên quan.

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-11-22 01:40:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
28/05/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 1 Năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Sales Admin - Mã tin đăng: 5092785. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CONA LAND REAL ESTATE - CÔNG TY CỔ PHẦN BẤT ĐỘNG SẢN CONA LAND

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây