Sales admin

CÔNG TY TNHH PLB VIỆT NAM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 3 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Tư vấn, hỗ trợ khách hàng qua điện thoại, zalo,... giải quyết các vấn đề liên quan đến đơn hàng.
- Tiếp nhận thông tin đặt hàng từ khách hàng, lập đơn hàng, báo giá cho khách hàng.
- Theo dõi và thu hồi công nợ khách hàng.
- Chăm sóc khách hàng sau bán hàng
- Thực hiện các công việc khác có liên quan theo sự phân công của quản lý.

Yêu cầu công việc

- Khả năng giao tiếp tốt.
- Nữ, có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí sales Admin/ NVKD/ Mua hàng hoặc CSKH
- Nhanh nhẹn, chủ động tương tác làm việc.
- Tin học văn phòng tốt.
- Thời gian làm việc: từ thứ 2 đến thứ 7, từ 8h00 đến 12h00 và 13h00 đến 17h00

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-03 13:41:12

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Sales admin - Mã tin đăng: 4146428. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: 132-134-136-138 Lũy Bán Bích Phường Tân Thới Hòa Quận Tân Phú TP HCM

Thông tin chung

Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 3 Năm
Trình độ yêu cầu
Trung cấp
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
09/04/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây