CÁC ĐỐI TƯỢNG CHÍNH CÓ QUAN HỆ LÀM VIỆC
Phòng Marketing & Phòng Kinh doanh
Phối hợp các nội dung làm việc có liên quan
NHIỆM VỤ
● Quản lý số liệu và báo cáo kinh doanh
- Lưu trữ hợp đồng, hồ sơ khách hàng, báo cáo định kỳ cho BDM/CEO
- Tổng hợp và cập nhật doanh số hàng ngày/tuần/tháng theo từng Leader Booking và outlet
- Kiểm tra, đối soát hoa hồng, thưởng, phạt, bill thanh toán
● Điều phối và quản lý hệ thống Booking Leader/CTV
- Theo dõi hiệu suất, đề xuất chính sách khen thưởng hoặc xử lý kỷ luật.
- Quản lý danh sách, thông tin KPI của Leader Booking/CTV
- Điều phối lịch hỗ trợ các chương trình khuyến mãi, event, vận hành
● Quản lý hồ sơ và hợp đồng
- Lưu trữ hợp đồng booking, thông tin khách hàng và các tài liệu liên quan.
- Đảm bảo dữ liệu được cập nhật và bảo mật.
● Đầu mối thông tin giữa công ty và Leader/CTV
- Tiếp nhận và phản hồi các yêu cầu, đề xuất từ Leader Booking.
- Gửi thông tin chương trình, sự kiện, chính sách mới đến hệ thống booking.
● Hỗ trợ hoạt động Marketing và CSKH online
- Phối hợp Marketing triển khai mini game, chương trình chăm sóc khách VIP.
- Trực fanpage, Zalo OA, các kênh chat để tư vấn và hỗ trợ khách hàng.
● Phối hợp liên phòng ban
- Hỗ trợ truyền thông nội bộ giữa các bộ phận liên quan.
- Kết nối với bộ phận vận hành, PR, lễ tân, quản lý sảnh để đảm bảo đón tiếp và phục vụ khách đúng tiêu chuẩn.
● Các công việc khác theo phân công
- Thực hiện các nhiệm vụ đột xuất hoặc bổ sung theo yêu cầu của BDM/CEO.
ĐIỀU KIỆN LÀM VIỆC
- Số ngày làm việc trong tuần: 5.5 ngày, được nghỉ 1.5 ngày trong tuần. ( Sáng Thứ 7 + Chủ nhật).
- Thời gian làm việc trong ngày như sau:
▪ Sáng từ 9h00 giờ đến 12h30.
▪ Chiều từ 13h30 đến 18h00.
- Các chế độ hỗ trợ khác theo chính sách Công ty.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của pháp luật (BHYT, BHXH, BHTN) và các chế độ phúc lợi theo nội quy, quy chế của Công ty (tham quan, nghỉ mát, lương thưởng, nghỉ Tết lễ,…)
- Được hưởng đầy đủ các chế độ thăm hỏi sức khỏe cho bản thân và gia đình theo chính sách đãi ngộ của Công ty
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và thân thiện, có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp.