Sale Admin

CÔNG TY CỔ PHẦN SAO VIỆT NAM
Mức lương
8 - 10 triệu
Địa điểm làm việc
Thuận An, Bình Dương
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 5 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

*Thực hiện các công việc liên quan đến công tác bán hàng của Kinh doanh
Soạn thảo hợp đồng và các văn bản liên quan đến khối Kinh doanh theo quy định hoặc khi có phát sinh.
- Báo giá: Soạn thảo bảng báo giá xin duyệt (BP khác làm – thư ký TGĐ).
Cập nhật, theo dõi doanh số, công nợ, sản lượng, đặt hàng, KPI, đăng bài zalo, thông tin khách hàng… hàng ngày của khối Kinh doanh và đôn đốc thực hiện.
- Cập nhật danh sách KH sinh nhật, quà tặng thường niên và đôn đốc KD thực hiện tặng quà khách hàng.
Đề xuất cấp
/cắt
TK Bravo cho KD
gửi Quản lý
, hướng dẫn và hỗ trợ kinh doanh xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình sử dụng các loại App.
- Tính thưởng các chương trình khuyến mại, chiết khấu theo tháng, quý, năm cho khách hàng: Căn cứ theo chính sách của Công ty:
*Chăm sóc khách hàng:
+ Tiếp nhận thông tin và ý kiến của khách hàng và gửi thông tin cho kinh doanh để tư vấn, phản hồi khách hàng.
+ Ghi nhận thông tin từ khách hàng gửi ngay cho các bộ phận liên quan để giải đáp thắc mắc/ xử lý các khiếu nại của khách hàng (nếu có).

Yêu cầu công việc

- Trình độ : Tốt nghiệp đại học trở lên
- Chuyên ngành · Quản trị kinh doanh · Kinh tế/ Thương mại/ Tài chính · Chuyên ngàng khách có liên quan
- Kỹ năng:· Giao tiếp – thương lượng – đàm phán · Phân tích, xử lý thông tin, quản lý
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến hết thứ 7 (8h00 đến 17h00), nghỉ 2 chiều thứ 7 trong tháng
- Kinh nghiệm: Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm vị trí tương đương.
- Nhanh nhẹn, excel tốt

Quyền lợi

Thu Nhập 8- 10 triệu/Tháng
Lương cứng + Phụ cấp + Lương KPIs+Thưởng doanh số
THƯỞNG trong các ngày Lễ lớn: 30/4&1/5; Quốc khánh 2/9; Tết Dương lịch, Tết Âm lịch (theo quy định của công ty).
Phụ cấp: Ăn trưa, xăng xe, điện thoại.
Chính sách công tác phí theo quy định.
Được tào tạo chuyên môn, kỹ năng thường xuyên.
Được đánh giá và thăng tiến theo tiêu chuẩn của từng vị trí/cấp bậc.
Được hưởng chế độ nghỉ phép, lễ tết, hiếu, hỉ, sinh nhật và tham gia các hoạt động tập thể, …
Được đóng đầy đủ chế độ BHYT, BHXH, BHTN và Các chế độ khác theo quy định của Luật Lao động và của Công ty.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-03-16 22:00:37

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Sale Admin - Mã tin đăng: 4194245. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: R4-L2-06, Tòa nhà R4 TTTM Vincom Mega Mall Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 5 năm
Trình độ yêu cầu
Đại Học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
27/04/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây