Sale Admin

CÔNG TY TNHH IN BAO BÌ TOÀN PHÁT
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Thủ Đức, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 3 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Quản lí thông tin hồ sơ khách hàng phụ trách, cập nhật những thông tin thay đổi nếu có từ khách hàng.
- Hỗ trợ bộ phận kinh doanh nâng cao doanh số bán hàng, nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng.
- Xử lý, theo dõi, báo cáo tình hình hợp đồng mở mới, thanh lý, tái ký, phụ lục hợp đồng.
- Tiếp nhận thông tin đơn hàng từ nhân viên kinh doanh và nhân viên các bộ phận khác trong công ty.
- Đốc thúc thu hồi công nợ khách hàng, theo dõi tiến độ thanh toán của khách.
- Giải đáp những thắc mắc, khiếu nại, phàn nàn của khách hàng về sản phẩm và dịch vụ.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng.
- Theo dõi lịch trình của đơn hàng. số lượng,tình trạng sản phẩm tồn kho,
- Gởi báo giá cho khách, cung cấp các thông tin cần thiết cho khách hàng, Kiểm tra thông tin đơn hàng.
- Trao đổi với kinh doanh và khách hàng để xử lí, bổ sung đầy đủ thông tin đơn hàng.
- Cung cấp thông tin cần cho các bộ phận triển khai sản xuất đơn hàng.
- Đánh giá kết quả chương trình thi đua cho đội ngũ kinh doanh.
- Nhập dữ liệu đơn hàng vào phần mềm và hệ thống sau khi có thông tin đầy đủ chính xác.
- Chia chỉ tiêu, kiểm tra chỉ tiêu có phù hợp không.
- Tổng hợp, chốt số báo cáo xuất nhập tồn, hàng gửi, hàng khuyến mãi, POSM, báo cáo doanh thu In, Out
- Tổng hợp, ghi nhận, báo cáo, xử lý hàng trả về của khách hàng
- Tổng hợp, đánh giá kết quả KPIs tháng, quý, năm của khách hàng, nhân viên kinh doanh
- Chịu trách nhiệm soạn thảo, chỉnh sửa và quản lý các văn bản hành chính về hoạt động kinh doanh như thư chào hàng, báo giá, hợp đồng, …
- Báo cáo trực tiếp kết quả thực hiện công việc hàng ngày/tuần/tháng đến TPKD
- Nắm rõ thông tin của khách hàng, phân loại khách hàng để có chính sách chăm sóc phù hợp.
- Lưu trữ, sắp xếp thông tin giấy tờ, hợp đồng, tài liệu liên quan
- Thực hiện các công việc khác trưởng phòng giao

Yêu cầu công việc

- Tiếng Anh giao tiếp tốt
- Có kinh nghiệm trong ngành bao bì từ 6 tháng trở lên hoặc học từ các ngành in ấn- bao bì.
- Năng động, nhiệt tình, giao tiếp tốt
- Tốt nghiệp từ cao đẳng trở lên

Quyền lợi

- Phúc lợi: Tham gia BHXH, BH chăm sóc sức khỏe, thưởng lễ tết, du lịch & nghỉ phép hằng năm,………..
- Lương: Được đề xuất mức lương theo năng lực
- Được đào tạo, bỗi dưỡng chuyên môn nghiệp vụ theo định hướng và phát triển công ty.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-03 11:27:06

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Sale Admin - Mã tin đăng: 4038086. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 25 - 50
Trụ sở: 281/4/8 Bình Lợi, P.13, Q.BÌnh Thạnh, HCM

Thông tin chung

Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 3 năm
Trình độ yêu cầu
Cao Đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
12/02/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây