Room Coordinator - Thư ký Khối phòng

FOUR POINTS BY SHERATON NHA TRANG
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Nha Trang, Khánh Hòa
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

- Follow all company policies and procedures, ensure uniform and personal appearance are clean and professional, maintain confidentiality of proprietary information, and protect company assets.
- Enter and locate work- related information using computers and/or point of sale systems.
- Enter and retrieve information contained in computer databases using a keyboard, mouse, or trackball to update records, files, reservations, and answer inquiries from guests.
- Prepare letters, memos, and other documents using word processing, spreadsheet, database, or presentation software.
- Perform other reasonable job duties as requested by Supervisors.
- Move, lift, carry, push, pull, and place objects weighing less than or equal to 10 pounds without assistance.
- Welcome and acknowledge all guests according to company standards, anticipate and address guests&039; service needs, assist individuals with disabilities, and thank guests with genuine appreciation.
- Speak with others using clear and professional language, prepare and review written documents accurately and completely, and answer telephones using appropriate etiquette. Develop and maintain positive working relationships with other employees and departments, support team to reach common goals, and listen and respond appropriately to the concerns of other employees.
- Serve as the point of contact for clients and communicate with them by phone and email to respond to questions and requests.
- Report accidents, injuries, and unsafe work conditions to manager.
- Transmit information or documents using a computer, mail, or facsimile machine, including proofreading and editing written information to ensure accuracy and completeness.
- Operate standard office equipment other than computers.

Yêu cầu công việc

- 1 year experience with same position, fluently English

Quyền lợi

- Guarantee service charge in pre opening period
- Full salary, social insurance in probation
- 1.5 day off per week

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-10-28 02:35:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
27/11/2025
Hình thức làm việc
Khác
Cấp bậc
Trợ Lý, Thư Ký
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
Thư ký - Trợ lý
Khu vực
Nha Trang, Khánh Hòa
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Room Coordinator - Thư ký Khối phòng - Mã tin đăng: 5357935. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

FOUR POINTS BY SHERATON NHA TRANG

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây