Restaurant Supervisor

CENTARA MIRAGE RESORT MUI NE
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Phan Thiết, Bình Thuận
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

BASIC FUNCTION/TRÁCH NHIỆM CƠ BẢN

Để đảm bảo rằng mỗi vị khách được chào đón và phục vụ kịp thời, phù hợp với chính sách của Khách sạn. Giám sát đội ngũ nhân viên phục vụ nhà hàng.

To assure that each guest is greeted and served promptly, in accordance with Hotel policies. Supervises a team of restaurant waiting staff.

DUTIES AND RESPONSIBILITIES/NHIỆM VỤ CỤ THỂ

Runs a courteous and efficient service operation.Vận hành dịch vụ một cách lịch sự và hiệu quả

Accepts responsibility for supervising the staff assigned to him/her in the restaurant.Chịu trách nhiệm giám sát nhân viên làm việc trong nhà hàng.

Performs any other duties set by hotel policies, management or his/her direct supervisor which is not specifically included here.Thực hiện nhiệm vụ khác do cấp trên đặt ra mà không được nêu cụ thể ở đây.

Supervises the service rendered to guests and make sure of its high standard and compliance with management directions.Giám sát dịch vụ được cung cấp cho khách và đảm bảo dịch vụ đạt tiêu chuẩn cao, tuân thủ các hướng dẫn

Trains and develops staff, addressing any performance issues as appropriate. To carry out the "Preopening Briefing" before the commencement of each shift.Đào tạo và phát triển đội ngũ nhân viên, giải quyết mọi vấn đề về hiệu suất khi thích hợp. Thực hiện "Báo cáo sơ bộ" trước khi bắt đầu ca làm việc.

Delivers warm greetings and ensures guests are appropriately accompanied to the table.Chào hỏi nồng nhiệt và đảm bảo khách được dẫn tới bàn thích hợp.

Accepts guest&039;s complaints, attentively listens and seeks to solve any issues raised in the most diplomatic way possible. Reports all complaints to the Management.
Tiếp nhận những phàn nàn của khách, chú ý lắng nghe và tìm cách giải quyết mọi vấn đề theo cách ngoại giao nhất có thể. Báo cáo tất cả các khiếu nại cho Quản lý.

Cooperates with the kitchen and beverage staff in order to maintain a high standard of food and beverage presentation. Prevents any unnecessary delay of service.
Hợp tác với nhân viên nhà bếp và đồ uống để duy trì tiêu chuẩn cao về trình bày. Ngăn chặn mọi sự chậm trễ không cần thiết.

Ensures that all drink and food dishes are according to the restaurant menu and list, properly presented and are of the correct temperature before being served.
Đảm bảo rằng tất cả các món ăn và đồ uống theo thực đơn và danh sách của nhà hàng, được trình bày đúng cách và có nhiệt độ phù hợp trước khi được phục vụ.

Ensures that staff are serving food and beverage correctly to satisfy guests.
Đảm bảo rằng tất cả các món ăn và đồ uống theo thực đơn và danh sách của nhà hàng, được trình bày đúng cách và có nhiệt độ phù hợp trước khi được phục vụ.

Strives to increase sales and push the sales of stagnant restaurant menu items and products.Nỗ lực tăng doanh thu và đẩy doanh thu của các món và sản phẩm thực đơn nhà hàng đang bị trì trệ.

On a daily basis checks the restaurant’s preparations including, the laying of tables, the availability of chinaware, crockery, cutlery and glasses and the cleanliness of the restaurant, together with the personal cleanliness and appearance of each individual employee.
Hàng ngày kiểm tra công tác chuẩn bị của nhà hàng bao gồm việc bày biện bàn ăn, đồ sành, sành sứ, dao kéo, ly và sự sạch sẽ của nhà hàng, cùng với sự sạch sẽ cá nhân và ngoại hình của từng nhân viên.

Ensures compliance with food and beverage hygienic regulations.
Đảm bảo tuân thủ quy định vệ sinh an toàn thực phẩm

Makes requisitions, obtains authorisations and oversees correct delivery of items needed for his/her outlet.
Thực hiện các yêu cầu, nhận ủy quyền và giám sát việc phân phối các mặt hàng cần thiết cho nhà hàng

Performs all duties that he/she is assigned to, in an efficient and technically correct manner. Follows hotel policy, rules and regulations and the orders of supervisors. Adheres to procedures in the training manual and achieves a high standard of performance, leading to total guest satisfaction.
Thực hiện nhiệm vụ mà bạn được giao một cách hiệu quả. Tuân thủ chính sách, quy định của khách sạn và cấp trên. Tuân thủ các quy trình trong sách hướng dẫn đào tạo và đạt được tiêu chuẩn hiệu suất cao, nhằm đạt được sự hài lòng toàn diện của khách.

Yêu cầu công việc

To be discussed during the interview/ Sẽ trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn

Quyền lợi

As Company&039;s policy/ Theo chính sách của Công ty

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-03-10 10:50:38

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Restaurant Supervisor - Mã tin đăng: 3645158. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CENTARA MIRAGE RESORT MUI NE

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Khách sạn - Nhà hàng
Cấp bậc
Trưởng Ca/ Giám Sát
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
2
Hình thức làm việc
Làm theo ca
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
22/09/2023
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây